ตุ้ย หวานควง แอนนา ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

ตุ้ย หวานควง แอนนา ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์

ตุ้ย หวานควง แอนนา ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ้ยธีรภัทร์ สัจจกุล เผยชีวิตหลังแต่งงานกับ แอนนา นาตาชา เปลี่ยนวิถี ไม่ต้องปรับตัวเข้าหากันเยอะ ดี๊ด๊าควงภรรยาไปฮันนีมูนที่ภูเก็ต พร้อมแง้มคลื่นซี้ดแยกตัวจาก อสมท แล้ว

// //

หลังจากที่ผู้บริหารหนุ่มของคลื่นซี้ด ตุ้ย ธีรภัทร์ ตัดสินใจสละโสด กับนางแบบสาว แอนนา นาตาชา ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และด้วยความที่คาบเกี่ยวใกล้เทศกาลปีใหม่พอดี ทั้งคู่เลยถือโอกาสเกี่ยวแขนกันไปฮันนีมูนถึงจังหวัดกระบี่ งานนี้เจ้าบ่าวป้ายแดง ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง ถึงวันวานของการไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับภรรยาสาว

ตอนฮันนีมูนก็ดี ไปที่กระบี่ ไปช่วงหลังปีใหม่ 4 วัน ซึ่งบรรยากาศก็สบายๆ ส่วนใหญ่ก็เหมือนเป็นการพักผ่อนมากกว่า อาจจะเป็นเพราะตัดความกังวลเรื่องงานออกไปด้วยมั้ง แต่กลับมา ก็ต้องทำงานเหมือนเดิม พอแต่งงานก็มีความรู้สึกมีความสุขมาก ทุกอย่างมีการเติมเต็มมากขึ้น ยอมรับเลย ว่ามีเป้าหมายที่อยากจะทำชัดเจนมากขึ้น ตุ้ยกล่าว

สำหรับเรื่องการปรับตัวกับการใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยากับแอนนานั้น ตุ้ยเล่าว่า เขาทำทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อาจจะโชคดีที่ทุกอย่างเหมือนเดิม ไม่ต้องมีเส้นแบ่งชีวิตสมรสกับเมื่อครั้งตอนเป็นแฟนกัน

ส่วนเรื่องการจะมีลูกเมื่อไหร่นั้น จริงๆ ก็เคยไปหาคุณหมอไว้บ้าง แต่หลักๆ ก็ปล่อยเป็นธรรมชาติดีกว่า ซึ่งผมอยากให้เขาเกิดมาเป็นส่วนหนึ่งของเรา จะได้เป็นพ่อแม่ลูกแบบสมบูรณ์ ตุ้ยกล่าว

จากนั้นตุ้ยได้พูดถึงทิศทางของคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม คลื่นวิทยุที่ตัวเขานั่งแท่นเป็นผู้บริหาร ว่าจะแยกตัวออกจาก อสมท มาเป็นบริษัทลูกแทน

จริงๆ แล้วไม่เชิงแยกออกมาหรอก เป็นการปรับรูปแบบการบริหารงานมากกว่า เนื่องจากเป็นนโยบายของผู้บริหารของอสมท ที่จะให้ซี้ดเป็นตัวอย่างในการทดลองงานรูปแบบใหม่นี้ และถึงจะแยกตัวออกมาจากอสมท ผู้ใหญ่เขาก็ยังดูแลรับผิดชอบคลื่นซี้ดเหมือนเดิมอยู่ จริงๆ การทำแบบนี้ มันน่าจะมีความคล่องตัวในการทำงานมากขึ้นเหมือนกันนะ ตุ้ยกล่าวสรุป

 

 

ตะลุยข่าว : จับตา2แก๊งวัยรุ่นปมฆ่า2นักเรียนสาวเมืองหนองคาย

ชีวิตรันทดของสองนักเรียนหญิงที่ดิ้นรนต่อสู้ด้วยการหาเงินค่าเล่าเรียนและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ต้องมาพบจุดจบอย่างน่าสยดสยอง เมื่อถูกคนร้ายที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นชายหนุ่มที่มาติดพันกระหน่ำแทงพรุนไปทั้งร่าง เพียงเพราะเธอรูปร่างหน้าตาดีมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม !?!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook