''จ๋า-โจ๊ก'' มึนตึ้บร่วมงานเด็ก เซน1-คิตตี้ ป่วนกองเพิ่มสีสัน

''จ๋า-โจ๊ก'' มึนตึ้บร่วมงานเด็ก เซน1-คิตตี้ ป่วนกองเพิ่มสีสัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากบรรดาตลกมืออาชีพจะมาสร้างเสียงฮาให้กับหนัง โหดหน้าเหี่ยว 966 ของผู้กำกับ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ แล้ว ยังมีสองเด็กน้อยคู่หูตัวแสบมาร่วมสร้างสีสันด้วย ซึ่งก็คือ เซน 1-ด.ช.สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์ จาก ดรีมทีม และ คิตตี้-ด.ญ.กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ จาก อรหันต์ซัมเมอร์ และความแสบของสองหนูน้อยนี้ก็ทำเอานักแสดงรุ่นพี่ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ โจ๊ก-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ ถึงกับปวดหัวสุด ๆ เวลาที่ต้องเข้าฉากด้วยกัน

จ๋า เปิดเผยว่า น้อง ๆ น่ารักกันมากค่ะ เซน 1 เนี่ยเป็นตัวขโมยซีนเลย เป็นเด็กที่สร้างมาให้หน้าเป็นอย่างงี้ น่ารัก น่าหยิกมาก ขนาดนั่งนิ่ง ๆ ทำหน้าเฉย ๆ ก็ขำแล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกัน พูดคำเดียวเนี่ยฮาทันที แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย เป็นเด็กที่มีความสามารถพิเศษมาก ๆ อยู่ในกองถ่ายเขาจะสนิทกับพี่ยอร์ชมาก ชอบมาแกล้งพี่ยอร์ช เข้ามากอด จนคนทั้งกองบอกว่า เซน 1 กลายเป็นลูกชายพี่ยอร์ชไปแล้ว ถ่ายอยู่ดี ๆ ก็ชอบมาชวนพี่ยอร์ชไปเล่นเป่ายิ้งฉุบพระราชา คือถ้าเขาไม่ยอมเล่นหรือเริ่มงอแงเวลาถ่ายทำเนี่ย พวกเราก็จะรู้กันทันทีว่าต้องเป่ายิ้งฉุบล่อ ส่วนน้องคิตตี้ก็เป็นเด็กที่มีแอ๊คติ้งดีมาก ๆ ค่ะ น้องเขาฉลาด และก็น่ารักมาก ๆ ทั้งคู่เลย สร้างสีสันให้กับกองถ่ายตลอดเวลา ทำให้จ๋ากับโจ๊กปวดหัวตลอด เพราะว่าต้องตั้งสมาธิเพิ่มเป็น 2 เท่าเวลาที่ต้องเข้าฉากกับเขาทั้งสองคน

ด้าน โจ๊ก เปิดเผยว่า เซน 1 เขาจะซน ๆ ตามภาษาเด็กทุกวัน พลังเยอะมาก เล่นตลอดเวลา แต่ ถ้าถึงเวลาถ่ายเนี่ยเขาก็ตั้งใจทำงานนะครับ น้องเขาเก่งเลยทีเดียว ส่วนคิตตี้ก็เป็นเด็กที่ความจำดีมากครับ บทยาวแค่ไหนก็จำได้หมด ขนาดผมเองบางทียังลืมเลย แต่กับคิตตี้นี่จะเป๊ะมาก มีเข้าฉากด้วยกันบ่อย ๆ ครับ น้องเขายังเด็กกันอยู่สมาธิก็เลยยังไม่นิ่งมาก ก็มีหลุด ๆ บ้าง แต่ก็ถือว่าเทคไม่บ่อยนะ เซน 1 เนี่ยเจอกันวันแรกก็ไม่ยอมพูดด้วย แต่พอนาน ๆ เข้าก็เริ่มคุ้นเคยกัน และก็เล่นด้วยได้ ผมเองก็เล่นได้กับเด็กทุกคนนะ ถ้ามีลูกได้ก็อยากมีเลยล่ะ แต่สำหรับหนังเรื่องนี้ก็มีปวดหัว ๆ บ้างเหมือนกันครับ แต่ก็เริ่มปรับตัวได้แล้ว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook