ไฮฮอต-เบื่อสื่อซะแล้น...
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ไฮฮอต-เบื่อสื่อซะแล้น...

    2009-01-16T07:45:50+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ต้องยอมรับว่าเดี๋ยวนี้คนเราหันมาเสพข่าวสารกันมากขึ้น ยิ่งสื่อทุกแขนง ไม่ว่าจะเป็นหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ อินเทอร์เน็ต ต่างแข่งกันหาประเด็นมาป้อนให้ผู้บริโภคได้เสพกันอย่างปัจจุบันทันด่วน

    // //

    เอ่อ...ใช่ว่าจะแข่งกันเรื่องความเร็วอย่างเดียวนะจ๊ะ เนื้อหายังเจาะลึกกันชนิดถึงพริกถึงขิงซะด้วย

    นี่เองที่ทำให้สื่อใหม่ๆ ผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด พานให้หนุ่มนักบริหารอย่าง นุ่ย ธีร์ภัทร สูตะบุตร ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจให้แก่สื่อมานานถึง 5 ปี ออกอาการอิ่มตัวซะงั้น เพราะไหนจะต้องปรับสื่อที่ทำให้เข้ากับทิศทางลม โฆษณา รวมไปถึงยอดขายที่ต้องทำให้ถึงเป้าในแต่ละปีอีก ความสนุกเมื่อ 5 ปีก่อนเลยเริ่มเหือดหาย แถมใจพ่อหนุ่มเริ่มเอนเอียง อยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน เลยเริ่มจับธุรกิจแบบโกอินเตอร์แทน ว่าแต่งานนี้เขาจริงจังถึงขั้นจะทำธุรกิจใหม่นี้ไปตลอดชีวิตเชียวนะ ถ้าไม่มีข้อผิดพลาดประการใดเข้ามาข้องแวะ

    แล้วยิ่งหมอดูทำนายทายทักเอาไว้อีกว่า ถ้าเขาได้ทำธุรกิจกับต่างประเทศจะรุ่งไม่มีริ่งด้วยล่ะก็ ยิ่งจุดประกายไฟในตัวให้ดำเนินการกับธุรกิจใหม่ทันที หลังจากที่พ่อหนุ่มบินไปบินกลับอยู่หลายเที่ยว ก็ตกลงปลงใจดำเนินธุรกิจใหม่เดือนกุมภาพันธ์ 2552 นี้แน่นอน ส่วนจะเป็นธุรกิจอะไรอันนี้เจ้าตัวขออุบไว้ก่อน ด้วยกลัวว่าทุกคนจะไม่เซอร์ไพรส์น่านเอง

    ยังไงก็ขอให้ธุรกิจใหม่ที่กำลังจะเริ่มรุ่งเรืองแล้วกันนะคะ

    ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

    การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน