ส่งรักผ่านของขวัญในวันวาเลนไทน์

ส่งรักผ่านของขวัญในวันวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทศกาลที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรักกำลังขยับใกล้เข้ามาอีกครั้ง และเพื่อเป็นผู้ช่วยส่งผ่านความโรแมนติกสู่คนรักให้เกิดความประทับใจต่อกัน หลุยส์ วิตตอง ไม่รอช้าจัดการยกขบวนคอลเลกชั่นสินค้าพิเศษมาเปิดตัว ซึ่งมีทั้งเครื่องหนัง นาฬิกา เครื่องประดับสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ให้เลือกสรรมากมาย

// //

เริ่มต้นที่ เครื่องหนัง ซึ่งในคอลเลกชั่นของขวัญวันวาเลนไทน์นี้ หลุยส์ วิตตองได้คัดสรรวัสดุพร้อมลวดลายพิมพ์อันเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ เข็มขัด กระเป๋าใส่เหรียญ พวงกุญแจ และกระเป๋าใส่นามบัตรสำหรับเป็นเพื่อนคู่กายให้แก่หนุ่มมาดเนี้ยบ ในขณะที่ฝ่ายสาวเปรี้ยวสาวหวาน เองก็จะได้เจิดจรัสกับสีสันอันจัดจ้านกับเหล่ากระเป๋าในรูปทรงต่างๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปินในตำนานอย่างสตีเฟน สเปราส์

และถ้าต้องการจะบอกถึงความในใจหรือใช้เป็นตัวแทนบันทึกความห่วงใยอันแสนหวานระหว่างคนรักแบบมิรู้ลืม คอลเลกชั่นนาฬิกา แว่นตากันแดด และ เครื่องประดับ อาทิ นาฬิกาตองบูร์ ฮาร์ท โรส ป๊อป นาฬิกาตองบูร์ ไดฟวิ่ง ก็มีให้เลือกทั้งสำหรับหญิงสาวเก๋ทันสมัยและคุณผู้ชายผู้มาดมั่นอีกเช่นกัน

นอกจากนี้เพื่ออบความรักให้อุ่นยิ่งๆ ขึ้น ก็สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ ผ้าพันคอ หรือ เนกไท จากผ้าไหมผืนนุ่มและเงางามก็ไม่ว่ากัน และสุดท้ายหากผู้ใดต้องการสร้างความประทับแบบมิรู้เลือนอาจจะเลือกใช้ของขวัญชิ้นพิเศษอย่างมีสไตล์ อาทิ จี้ห้อยคอทองคำขาว แหวนวงเล็ก กระดุมข้อมือ ซึ่งมีให้เลือกทั้งที่ทำจากเงิน เปลือกหอยมุก หินสี และอื่นๆ อีกมากมาย

ไม่ว่าจะเลือกสรรของขวัญชิ้นใด สิ่งหนึ่งที่จะลืมเลือนมิได้ นั่นคือต้องออกมาจากความจริงใจนะคะ??

ภูมิใจไทย:ก้าวสำคัญของเนวิน

การเมืองแบบไทยๆ อะไรๆ ย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ ฟัดกันแทบจะตายกันไปข้าง วันหนึ่งก็อ้าขาผวาปีกเข้าหากันได้อย่างไม่เคอะเขิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook