ประปาไหลอ่อน

ประปาไหลอ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทุกข์คนเมือง

rongtook@khaosod.co.th โทร. 0-2589-2222 แฟ็กซ์ 0-2954-3998

... ทุกข์เรื่องแรกวันนี้ แจ้งว่า หมู่ 5 ต.ป่าหวาย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี น้ำประปาไหลอ่อน บางครั้งไม่ไหลเลย ชาวบ้านเดือดร้อน ขาดน้ำใช้

ฝากกปภ.ช่วยเหลือที

... นายธวัชชัย เทอดเผ่าไทย ผู้ว่าฯ จ.ปราจีน บุรี ชี้แจงกรณีเสนอข่าว ยาบ้าเกลื่อนในหมู่บ้านแห่ หมู่ 8 ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี นั้นว่า อ.นาดี โดยปลัดอำเภอ สมาชิกอาสาสมัครรักษาดินแดน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาดี เมื่อวันที่ 15-16 ธ.ค. 2551 ออกปฏิบัติการปิดล้อม และตรวจค้นยาเสพติด ที่หมู่ที่ 2 บ้านห้วย หมู่ที่ 3 บ้านแห่ และหมู่ที่ 8 บ้านทุ่งสามัคคี ต.สำพันตา อ. นาดี ปรากฏว่า 1.หมู่ที่ 2 บ้านห้วย จับกุมผู้ต้องหา 1 ราย ข้อหาพ.ร.บ.อาวุธปืน นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาดี ดำเนินคดีตามกฎ หมาย 2.หมู่ที่ 3 บ้านแห่ จับกุมผู้เสพยาเสพติดได้ 1 ราย นำตัวเข้ารับการรักษา และ 3.อ.นาดี จัดตั้งชุดปฏิบัติการดำเนินการโดยเข้มงวดอย่างต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ เพื่อป้องปราม มิให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด และกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องแล้ว

ติดตามจับกุมอย่างต่อเนื่อง

... สถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ ชี้แจงกรณีเสนอข่าวบริเวณซอยรุ่งเรือง ถนนสุขสวัสดิ์ เขตราษฎร์บูรณะ ตอนนี้มียาบ้าระบาด เกลื่อน ไม่แพ้พื้นที่อื่นนั้นว่า ได้ดำเนินการตรวจสอบ โดยสืบสวนหาข่าวบริเวณซอยดังกล่าว ปรากฏว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจริง จึงทำการสืบสวนพฤติกรรม แล้วเข้าทำการจับกุมนายพงษ์โสภณ หรือพงษ์ เสรีกสิชน อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 5 เม็ด บรรจุในพวงกุญแจ จึงแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย หากพบการกระทำผิดจะทำการจับกุมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

กวดขันจับกุมให้แล้ว

... สำนักงานเขตวังทองหลาง ชี้แจงกรณีร้องเรียนว่า ร้านคาราโอเกะ ตรงข้ามซอยลาดพร้าว 118 เปิดเพลงเสียงดังนั้น จากการตรวจสอบสถานที่ดังกล่าวจัดให้มีการแสดงดนตรี คาราโอเกะโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงมีคำสั่งให้ระงับเหตุรำคาญ และจะติดตามผลต่อไป

คลายทุกข์ให้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook