“อาเล็ก ธีรเดช” ไม่หวั่นผู้ใหญ่สั่งให้ “แมน” กลบกระแสเกย์

“อาเล็ก ธีรเดช” ไม่หวั่นผู้ใหญ่สั่งให้ “แมน” กลบกระแสเกย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง>>Sanook! TV ฟังเต็ม ๆ ณเดชน์ ปลื้มทำบุญงานกฐินร่วมกับ ญาญ่า )

หนุ่มตี๋เนื้อหอมที่สุดตอนนี้คงหนีไม่พ้น "อาเล็ก ธีรเดช" เพราะไม่ใช่แค่มีข่าวกับสาวๆแต่ยังมีข่าวกับหนุ่มๆด้วย เรียกว่าเป็นผู้ชายครบเครื่องเลยทีเดียว แต่ถึงแม้หนุ่มอาเล็กจะออกมาประกาศหลายต่อหลายครั้งว่า "ผมเป็นผู้ชายครับ" แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าจะลบภาพความเป็นหนุ่ม 2 ซิมได้อยู่ดี งานนี้เลยร้อนถึงผู้ใหญ่ต้องเรียกไปเตือนเรื่องการวางตัว ว่าให้มันดูนิ่งกว่านี้หน่อย คนจะได้ไม่หาว่าเป็นเกย์

พอโสดถ้าไม่มีข่าวเป็นเกย์ก็มีข่าวกับสาวๆตลอด
"ผมเพิ่งโดนถามไปว่าช่วงนี้มีสาวๆเข้ามาบ้างหรือเปล่า พอผมตอบไม่มี เขาก็ถามต่อว่าแล้วมีผู้ชายเข้ามาบ้างหรือเปล่า ก็ไม่ยังไงครับ ทำใจล่ะกัน อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนขี้เล่น พูดเก่ง พูดมาก ชอบกัดชาวบ้าน คนเลยมองว่าเป็นหรือเปล่า แต่ไม่ได้เป็นนะ เป็นผู้ชายครับ"

ด้วยความที่อาเล็กชอบมีท่าทางเยอะๆคนเลยมองว่าเป็นผู้ชายเยอะ
"ผมเป็นผู้ชายเยอะ ก็ไม่เป็นไร แล้วแต่คนจะคิดแล้วกัน ไม่ซีเรียส เพราะผมก็โดนแซวอยู่บ่อยๆ เพื่อนที่คณะกับเพื่อนที่โรงเรียนก็แซวกันบ่อยๆว่าเมื่อก่อนไม่ใช่แบบนี้ ตอนนี้กลายเป็นเกย์ไปแล้วหรอ ก็เล่นๆขำๆ"

ข่าวว่าอาเล็กเป็นเกย์เยอะขนาดนี้ผู้ใหญ่มีเรียกเข้าไปคุยหรือให้เราปรับเปลี่ยนการวางตัวยังไงบ้าง
"ก็มีบ้างครับ แม่ก้อยก็มีบอกบ้าง ผู้ใหญ่ก็มีบอกบ้าง ก็พยายามอยู่ แต่ผมเป็นคนแอ็คทีฟ ก็พยายามเป็นตัวของตัวเอง ผู้ใหญ่ยังไม่ได้ซีเรียสเรื่องปรับลุกค์ เขาเตือนเรื่องให้เราอยู่นิ่งๆหน่อย พยายามอยู่นิ่งๆ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “อาเล็ก ธีรเดช” ไม่หวั่นผู้ใหญ่สั่งให้ “แมน” กลบกระแสเกย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook