โด้ประชดป๋าเซ็ปป์ชาตินี้คงไม่ได้บัลลงดอร์

โด้ประชดป๋าเซ็ปป์ชาตินี้คงไม่ได้บัลลงดอร์

โด้ประชดป๋าเซ็ปป์ชาตินี้คงไม่ได้บัลลงดอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โรนัลโด้ รับคงเป็นเรื่องยากที่จะได้รางวัลที่จัดโดย "ฟีฟ่า" หลังโดน แบล็ตเตอร์ วิจารณ์แบบไม่ให้เกียรติ พร้อมประชดขอให้ท่านประธานอายุยืนพอจะได้นักเตะคนโปรดคว้ารางวัล

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส ของ สโมสร เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับประโยคเหน็บแนมจาก เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ทำให้เขารู้กลายๆ แล้วว่า คงจะไม่มีทางได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ที่จัดขึ้นโดย ฟีฟ่า อีกในอนาคตอย่างแน่นอน

แบล็ตเตอร์ นั้นโดนหลายฝ่ายวิจารณ์อย่างหนัก หลังออกมาให้สัมภาษณ์เปรียบเทียบ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยบอกว่า เมสซี่ นั้นเป็นเด็กดีที่พ่อแม่ทุกคนอยากจะได้เป็นลูก ส่วน โรนัลโด้ นั้นเป็นพวกจอมบงการในสนาม และเสียเงินมากมายกับการจัดทรงผม ซึ่งร้อนถึง เรอัล มาดริด ต้นสังกัดของ โรนัลโด้ ที่ออกมาเรียกร้องให้ ประมุขลูกหนังรับผิดชอบต่อคำพูดตัวเอง ด้วยการร่อนจดหมายขอโทษตัวนักเตะเลยทีเดียว

ในขณะที่ โรนัลโด้ ได้ตอบโต้ด้วยการโพสต์วีดีโอที่ แบล็ตเตอร์ พูดถึงเขาในเฟซบุคและทวิตเตอร์ พร้อมเขียนข้อความว่า "วีดีโอนี้แสดงให้เห็นถึง ความเคารพและมุมมองของ ฟีฟ่า ที่มีต่อผม ทีมของผม และ ประเทศของผม ในตอนนี้ทุกอย่างกระจ่างชัดแล้ว ผมหวังว่า มิสเตอร์ แบล็ตเตอร์ จะมีสุขภาพที่แข็งแรงและอายุยืน เพื่อที่จะได้เป็นสักขีพยานในความสำเร็จของทีมและนักเตะที่เขาชื่นชอบ"

ในขณะที่ ฟีฟ่า นั้นได้โพสต์จดหมายขอโทษของ แบล็ตเตอร์ ต่อ เรอัล มาดริด ในเว็บไซต์ของสหพันธ์เป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังไม่ให้ข่าวอะไรเพิ่มเติมจากรณีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook