ตำรวจโคราช สกัดมวลชนต้าน พ.ร.บ.นิรโทษ

ตำรวจโคราช สกัดมวลชนต้าน พ.ร.บ.นิรโทษ

ตำรวจโคราช สกัดมวลชนต้าน พ.ร.บ.นิรโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจโคราช ตั้งด่านเข้มงวดทั้ง 32 อำเภอ ตรวจอาวุธและสิ่งผิดกฎหมาย ของชาวอีสานที่เดินทางเข้าร่วมชุมนุมต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นาย ทำการตั้งจุดตรวจเข้มแข็ง ที่บริเวณถนนมิตรภาพ หน้าด่านตรวจยาเสพติด อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพมหานคร เพื่อตรวจสอบประชาชนที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการชุมนุมต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ที่กรุงเทพมหานคร โดยเน้นการตรวจสอบอาวุธ ยาเสพติด และสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิด 

ทั้งนี้ ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.พงษ์เดช พรหมมิจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งให้มีการตั้งจุดตรวจผู้ที่จะเข้าไปร่วมชุมนุมต่อต้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม บนเส้นทางหลักทั้ง 32 อำเภอ และเน้นพิเศษเส้นทางถนนมิตรภาพ เพราะเป็นเส้นทางหลักจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เข้าสู่กรุงเทพมหานคร โดยจุดตรวจที่ อ.สีคิ้ว เริ่มมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งตลอดทั้งวัน พบว่ามีประชาชนทยอยเดินทางเข้าไปร่วมชุมนุมบ้างแล้ว แต่ไม่มากนัก ส่วนใหญ่จะเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว และมีผู้ร่วมเดินทางไปด้วยคันละประมาณ 2-5 คนเท่านั้น ขณะนี้ ยังไม่พบอาวุธ หรือสิ่งผิดกฎหมายใดๆ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook