มิน ปลื้มรับบท ละม่อม ในทองเนื้อเก้า

มิน ปลื้มรับบท ละม่อม ในทองเนื้อเก้า

มิน ปลื้มรับบท ละม่อม ในทองเนื้อเก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มิน รตวรรณ' ปลื้มรับบท 'ละม่อม' สาวใช้แสนซื่อ มาพร้อมกับวลีฮิต 'ไข่ตุ้ม' ใน 'ทองเนื้อเก้า'

เรียกได้ว่าขโมยซีนคู่พระนางกันเลยทีเดียว สำหรับ "ละม่อม" สาวใช้เสียงเหน่อ ใน "ทองเนื้อเก้า" ที่มาพร้อมกับวลีสุดฮิต "ไข่ตุ้ม" ที่แสดงโดย มิน รตวรรณ ออมไธสง ทำให้แฟนๆ ละคร เทใจให้สาวใช้คนนี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าดีใจสุดๆ ที่ได้เล่นบทนี้ เพราะเชื่อว่าตัวละครทุกตัวมีความสำคัญ

โดย มิน รตวรรณ เปิดเผยว่า "กระแสดีมาก ทุกคนชม หนูรู้สึกภูมิใจมากเหมือนฝันไปเลยค่ะ ไม่คิดว่าฟิดแบกจะดีขนาดนี้ กับบทละม่อม หนูเล่นเต็มที่ ถึงเล่นเป็นคนใช้ หนูไม่เคยคิดว่าตัวเองด้อยค่า รู้สึกว่าเราต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด หนูคิดว่า ตัวละครทุกตัวสำคัญ ในทุกตัวละครมันมีชีวิตหมด ส่งผลต่อตัวละครตัวอื่นๆ ด้วย ในเรื่องหนูต้องสนิทกับน้องแม็ค ซึ่งน้องแม็คเล่นเก่งมาก เล่นได้เป็นธรรมชาติ บางทีเรารู้สึกอินกับบทจริงๆ"

มุมมองทองเนื้อเก้าของเราเป็นยังไง "หนูมองว่าทองเนื้อเก้า ชูเรื่องของความกตัญญู ความเป็นลูก ลูกที่กตัญญู ไม่ว่าไปอยู่ที่ไหนก็เป็นทอง หนูอยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้กัน มันมีข้อคิดอะไรหลายอย่างที่ตรงกับชีวิตจริงของเรา"

ฝากข้อคิดจากละครเรื่องนี้ "อยากให้ทุกคนดูเรื่องทองเนื้อเก้า ถ้าดูแล้วอยากให้มองย้อนดูตัวเอง หนูว่าสถาบันครอบครัวเป็นสถาบันที่สำคัญที่สุด เราควรให้ความสำคัญกับครอบครัว ก็อยากให้ติดตามดูเรื่องราวของตัวละคร เพราะตัวละครทุกตัวมันมีชีวิต"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook