“วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว

“วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง>>Sanook!TV หมาก ลุ้นสัมพันธ์คืบหน้า โม มนชนก)

แม้จะยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นหัวใจให้เคลียร์อย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เนื่องจากมีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเธอกับหนุ่มหมากนั้นพยายามโพสต์รูปสวีท หวานใจคนใหม่แข่งกันในอินสตาแกรม!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงให้เราฟังว่า ตัวเธอเองไม่ได้ตั้งใจโพสต์ภาพถ่ายแข่งกับใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มหมากจบลงนานแล้ว และนางเอกสาว "โม มนชนก" ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน...

ตอนนี้มันมีข่าวว่าเรากับหมากพยายามโพสต์รูปโชว์ความหวานกับแฟนใหม่แข่งกัน เป็นเรื่องจริงรึเปล่า ?
"(หัวเราะ) ตกใจค่ะมาลากเชื่อมโยงกันได้ยังไง เพราะตัววิวเองก็ไม่ได้รู้เห็นอะไรเลย เอาเป็นว่าอย่าโยงกันเลยค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วเราทุกคนรู้จักกันหมดและโมเองก็เป็นน้องในค่ายด้วย ส่วนตัววิวกับหมากนั้นก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันด้วยค่ะ"

เป็นเพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเราไม่ถูกกับโมด้วยรึเปล่าคนถึงได้โยงเข้าหากัน ?
"คือข่าวมันเกิดจากใครไม่รู้ที่สร้างขึ้นมาทั้งนั้น อีกอย่างตัววิวกับน้องโมเราก็อยู่ค่ายเดียวกัน ดังนั้นมันไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว และก็ไม่เคยมีเรื่องอะไรที่ไม่ถูกใจกันด้วยค่ะ"

ส่วนตัวเรากับโมเคยรู้จักหรือสนิทสนมกันมาก่อนไหม ?
"ไม่ได้สนิทค่ะ แต่ก็รู้จักเพราะว่าเวลาไปตามงานก็ได้มีโอกาสเจอน้อง"

เหมือนตอนนี้หมากเค้าก็เปิดตัวแล้วว่ากำลังคุยๆ อยู่กับโม ตัวเราเองพอจะทราบเรื่องบ้างรึเปล่า ?
"ได้ยินมาบ้างค่ะ แต่ก็ไม่มีความเห็นอะไรทั้งนั้นเพราะวิวไม่ได้คุยกับทั้งคู่เลย ถามว่าตกใจไหมก็ไม่ได้ตกใจนะ เพราะเค้าสองคนก็สนิทกันอยู่แล้ว การที่มันจะพัฒนาก็อาจจะเกิดขึ้นได้"

ถ้าทั้งสองคนคบกันจริงเราจะว่ายังไงบ้าง ?
"ยินดีด้วยค่ะ หนูไม่ได้มีอะไรตั้งนานแล้ว (หัวเราะ)"

ยืนยันไหมว่าโมเค้าไม่ได้เป็นต้นเหตุที่ทำให้เราเลิกกับหมาก ?
"ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่แน่ๆ"

ด้านความสัมพันธ์ของเรากับ "ปุณ" ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?
"ไม่ได้มีอะไรพัฒนาเลยค่ะ เพราะเราเองก็อยู่ไกลอยู่คนละที่ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนเป็นน้องกันเหมือนเดิม เป็นคนที่สามารถคุยกันได้ค่ะ"

คุยกันถูกคอไหมสำหรับน้องชายคนนี้ ?
"ก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ ค่ะ คือมันก็แปลกดีนะเหมือนเราได้เรียนรู้กันไป เพราะต่างคนต่างก็ทำงานกันคนละอย่าง แต่ถามว่าคุยกันทุกวันไหม ก็ไม่นะเพราะช่วงนี้หนูเองก็ยุ่งอยู่กับงานละคร ตัวเค้าเองก็ยุ่งอยู่กับการเรียน ดังนั้นเราเลยไม่อยากผูกมัดว่าจะต้องคุยกันอย่างนั้นอย่างนี้ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ"

กลัวไหมว่าระยะทางจะทำให้ความสัมพันธ์ของเรากับน้องเค้าจะต้องห่างกัน ?
"คือเรายังไม่ได้คบกันแบบเป็นคู่เป็นแฟนหรืออะไรขนาดที่มันจะต้องมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ เรายังอยู่ในลักษณะของเพื่อนที่อยู่เมืองนอกพอกลับมา ก็ได้ทักทายกัน ได้เจอกันเท่านั้นเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook