เรียกสอบญาติ หมอนิ่ม เพิ่ม ลือ! ทหารเอี่ยวชี้เป้ายิงเอ็กซ์

เรียกสอบญาติ หมอนิ่ม เพิ่ม ลือ! ทหารเอี่ยวชี้เป้ายิงเอ็กซ์

เรียกสอบญาติ หมอนิ่ม เพิ่ม ลือ! ทหารเอี่ยวชี้เป้ายิงเอ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจชี้โทรศัพท์ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ไม่มีซิม ไม่รู้ถูกลบไฟล์ จ่อเรียกญาติหมอนิ่ม สอบเพิ่ม ลือ! นายทหารเป็นคนชี้เป้า

(2 พ.ย.) ความคืบหน้าการสืบสวนหาผู้อยู่เบื้องหลังปมยิมสังหาร นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าจะมีกระแสว่า พบโทรศัพท์มือถืออยู่ในรถคันเกิดเหตุและไฟล์เสียงได้หายไปบางส่วน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบรายงานดังกล่าว

พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัตน์ รอง ผบช.น. เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบรายงานเกี่ยวกับกรณีพบว่ามีการลบไฟล์เสียงในโทรศัพท์มือถือของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ที่พบอยู่ในรถคันที่เกิดเหตุ ก่อนจะนำหลักฐานถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า โทรศัพท์ดังกล่าวไม่มีซิมการ์ด

ส่วนในเรื่องรูปคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังมุ่งประเด็นความขัดแย้งในครอบครัว ล่าสุดได้มีการสอบปากคำพยานอีก 5 ปาก แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเท่าใดนัก ซึ่งภายในสัปดาห์หน้าจะมีการออกหมายเรียกให้ญาติทางฝ่าย พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ภรรยาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาให้ปากคำ เนื่องจากยังให้ปากคำไม่ครบ รวมทั้ง พี่ชายต่างมารดาของหมอนิ่ม ที่มีประวัติความขัดแย้งกับผู้เสียชีวิตมาก่อน

ขณะที่กระแสข่าวเกี่ยวกับ เจ้าหน้าที่ทหารยศจ่าสิบเอก สังกัดค่ายทหารทางภาคตะวันออก เป็นผู้ว่าจ้างและชี้เป้านั้น ยังไม่พบข้อมูลใดเกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว เบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะมีผู้ร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 4 คน คาดว่าน่าจะได้เบาะแสเพิ่มเติ่มเกี่ยวกับคนร้ายในเร็ววันนี้

ทั้งนี้ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. ได้นัดหมายประชุมติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อีกครั้งในวันที่ 6 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook