ฝรั่งสุดทน ร้องดีเอสไอปราบเซ็กส์โชว์ ชี้ทำภูเก็ตเสื่อม

ฝรั่งสุดทน ร้องดีเอสไอปราบเซ็กส์โชว์ ชี้ทำภูเก็ตเสื่อม

ฝรั่งสุดทน ร้องดีเอสไอปราบเซ็กส์โชว์ ชี้ทำภูเก็ตเสื่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

(3 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. สมบูรณ์ สาระสิทธิ์ผู้บัญชาการสำนักคดีอาญาพิเศษ 3 กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือดีเอสไอ เปิดเผยว่าเมื่อเร็วๆนี้ทางดีเอสไอได้รับการร้องเรียนจากบุคลซึ่งอ้างว่าเป็นชาวต่างชาติและอาศัยอยู่ในพื้นที่ป่าตองจังหวัดภูเก็ต กว่า 10 ปี ผ่านทางเว็บไซต์ของดีเอสไอ เพื่อเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขปัญหากลุ่มบุคคลทั้งชายและหญิงจำนวนมากที่ออกมาสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในซอยบางลาหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

โดยใจความหนังสือดังกล่าวได้แปลเป็นภาษาไทยแล้ว มีใจความว่า เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว มีชายหญิงเป็นร้อยคนมาเดินเพ่นพ่านอยู่ในซอยบางลาและพยายามจะขายของต่างๆ ซึ่งเป็นการสร้างความรำคาญให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งกลุ่มที่สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับนักท่องเที่ยวมากที่สุดคือการเร่ขาย Sex shows, Fuckin show, ping pong show รวมทั้งการถ่ายรูปกับสัตว์ป่าคุ้มครองหลักๆ อาทิ อิกัวน่า ลิงตัวเล็ก(ลิงลม) โดยคนกลุ่มนี้ ร้อยละ99 ไม่ได้ประกอบอาชีพใดๆ ตรงบริเวณถนนบางลา แต่กลับได้รับอนุญาตให้ขายของได้ทุกที่

"ถนนบางลากำลังจะสูญเสียนักท่องเที่ยวดีๆที่เรียกว่า นักท่องเที่ยวคุณภาพ เนื่องจากจะมีกลุ่มคนพวกนี้เข้ามาสอบถามตลอด ทุกๆระยะทาง 3 เมตรว่าชักชวนดูโชว์ปิงปอง หรือโชว์ลามกต่างๆจนทำให้มีนักท่องเที่ยวเริ่มบ่นและรู้สึกถึงความรำคาญจนไม่อยากกลับมาเที่ยวจังหวัดภูเก็ตอีกต่อไปประกอบกับยังมีกลุ่มรักร่วมเพศหรือกลุ่มเกย์ที่มายืนเป็นแถวขวางถนนจนทำให้นักท่องเที่ยวต้องหยุดเดินและจะผ่านไปได้ก็ต้องรอให้กลุ่มพวกนี้เปิดเส้นทางให้เท่านั้น โดยกลุ่มเกย์ที่มักจะสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้าและมีตัวเลขสกรีนด้านหลังเสื้อจะมีรายได้จากการโกงเงินนักท่องเที่ยวซึ่งพวกเขาจะพาชาวต่างชาติไปที่บาร์ชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ซึ่งจะจำหน่ายเบียร์และสุราในราคาที่สูงมาก เช่น ปกติร้านทั่วไปจะจำหน่ายเบียร์ขวดละ 150 บาท แต่ร้านดังกล่าวจะขายที่ราคา 300- 1,000 บาทเฉลี่ยแล้วในช่วงฤดูท่องเที่ยวกลุ่มรักร่วมเพศกลุ่มนี้จะสามารถทำเงินเดือนได้สูงถึง100,000 บาท" พ.ต.ท. สมบูรณ์ เผย

ขณะที่นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับปัญหาการร้องเรียนของชาวต่างชาติกรณีซอยบางลานั้นตนพร้อมด้วยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตจะเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook