ป่วน!บึ้ม2อำเภอนรา5จุดร้านโอเกะสวนสาธารณะเจ็บอื้อ

ป่วน!บึ้ม2อำเภอนรา5จุดร้านโอเกะสวนสาธารณะเจ็บอื้อ

ป่วน!บึ้ม2อำเภอนรา5จุดร้านโอเกะสวนสาธารณะเจ็บอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดใน จ.นราธิวาส 5 จุด เขตเมือง-รือเสาะ ทั้งขนส่ง - ร้านคาราโอเกะ - สวนสาธารณะ - หน้าเซเว่น ชาวบ้านเจ็บ 6 ราย เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ พร้อมตั้งจุดตรวจ ไล่ล่าคนร้ายด่วน

เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดใน จ.นราธิวาส 5 จุด ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส 2 จุด บริเวณร้านคาราโอเกะ และสวนสาธารณะ ส่วนในเขตเทศบาลรือเสาะ 3 จุด คือ ที่บริเวณแรกหน้าสวนกาญจนาภิเษก บริเวณที่ 2 หน้า 7-11 บริเวณ 3 ร้านบ้านปลายนา เบื้องต้นได้รับรายงานมีผู้บาดเจ็บหลายรายเป็นประชาชน ทางเจ้าหน้าที่กองกำลัง 3 ฝ่าย เข้าตรวจสอบพื้นที่แล้ว

ความคืบหน้าเหตุระเบิดใน จ.นราธิวาส 5 จุด โดยเกิดเหตุในเขตเมืองนราธิวาส 2 จุด คือ ร้านคาราโอเกะ 285 มีขายส้มตำหน้าร้าน คนร้ายนำระเบิดใส่ไว้ในถังขยะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ส่ง ร.พ. แล้ว จุดที่ 2 คือปากทางเข้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนราธิวาส เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย นำส่ง ร.พ. แล้ว สำหรับในเขตเทศบาลตำบลรือเสาะ 3 จุด คือ 1. หน้าสวนกาญจนาภิเษก เทศบาลตำบลรือเสาะ ไม่มีเจ็บ จุดที่ 2 หน้า 7-11 บาดเจ็บ 2 ราย นำส่ง ร.พ. แล้ว จุด 3 ในหมู่บ้านปลายนา ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจสอบพื้นที่ พร้อมตั้งจุดตรวจ เพื่อไล่ล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว

 

สรุประเบิด 5 จุด 2 อำเภอ นราธิวาส ชาวบ้านเจ็บ 6 ราย

ความคืบหน้าคนร้ายกระจายกำลังก่อเหตุป่วนในพื้นที่ 2 อำเภอ จำนวน 5 จุด คือ อ.เมืองนราธิวาส บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะ 285 ข้าง ร.พ.นราธิวาสราชนครินทร์ โดยจุดนี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาวบ้านจำนวน 2 ราย จุดที่ 2 หน้าร้านนรากันสาด ผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ส่วนที่ อ.รือเสาะ จำนวน 3 จุด จุดแรก หน้าสวนกาญจนาภิเษก จุดที่ 2 หน้าร้านสะดวกซื้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย และจุดที่ 3 บริเวณบ้านปลายนา หลังเกิดเหตุ กองกำลังผสมทั้ง 2 อำเภอ เดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

 

 

ขอบคุณภาพ อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook