ยายขี่จยย.ส่งหลานไปโรงเรียนถูกรถชนดับ

ยายขี่จยย.ส่งหลานไปโรงเรียนถูกรถชนดับ

ยายขี่จยย.ส่งหลานไปโรงเรียนถูกรถชนดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยายวัย56 ปี กลับจากส่งหลานไปโรงเรียน ก่อนถึงบ้านรถชนตายสนิท

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชน ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่ามีเหตุรถเก๋ง ชน จยย. บาดเจ็บสาหัส ภายหลังได้รับแจ้ง ได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.คณิสร นองเนือง ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ มาดำเนินการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างของ นางสุจินต์ เกตุเกษม อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/3 ม.5 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัย พยายามช่วยชีวิตอยู่ แต่ไม่สำเร็จ

โดยในบริเวณดังกล่าว พบ จยย. ฮอนด้า ทะเบียน กตค 57 สีดำของผู้ตาย อยู่ในสภาพพังยับเยิน และพบรถเก๋ง โตโยต้า สีเขียว  ทะเบียน กม 8844 ชลบุรี ของ นางสิริพร จิตพูลผล อายุ 46 ปี จอดอยู่ข้างทาง บริเวณกันชนหน้าบุบ จากการสอบสวนในเบื้องต้น นางสิริพร ให้การว่า กำลังจะขับรถไปทำงาน โดยก่อนถึงที่เกิดเหตุ รถของผู้ตายขี่อยู่หน้ารถของตน จู่ ๆ ผู้ตายก็เลี้ยวขวา ตนหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายเดินทางกลับจากการไปส่งหลานสาวที่โรงเรียน ระหว่างทางคาดว่า นางสุจินต์ กำลังจะเลี้ยวเข้าบ้านตัวเอง รถที่ตามมาน่าจะขับมาอย่างกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นางสิริพร จิตพูลผล เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า ไปสอบสวนและแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook