"บุ๋ม ปนัดดา" ตามล่าEหน้าหนอนหวังเกาะ "บอย ปกรณ์" ดัง

"บุ๋ม ปนัดดา" ตามล่าEหน้าหนอนหวังเกาะ "บอย ปกรณ์" ดัง

"บุ๋ม ปนัดดา" ตามล่าEหน้าหนอนหวังเกาะ "บอย ปกรณ์" ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะว่าเล่นละครเป็นแม่ลูกกันในละครเรื่องในสวนขวัญ ที่กำลังมีการถ่ายทำกันอยู่นั้น ม่ายสาว "บุ๋ม ปนัดดา" เลยออกอาการปรี๊ดแตกแทน พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ซึ่งต้องออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา จากกรณีภาพหลุด "บอย ปกรณ์" กินตับสาวหมวยไกลถึงเกาหลี ซึ่งม่ายสาวออกมาโพสต์ด่าแบบเจ็บแสบแทนลูกชาย (ในละคร) ว่า

"รูปนี้ถ่ายกะลูกชายตอนกลับเกาหลีด้วยกัน โดยที่ตอนได้ยินข่าวยังคุยกับก๊วนกะเทยว่า รึชั้นจะสวมรอยอีบ้านั่นแล้วบอกว่า แม่เมาโสมแล้วอ้วกใส่ลูกชาย ลูกบอยเลยต้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ลากอีป้ามาพักเอาบุญ เพราะข่าวแบบนี้คนที่เสียน่าจะเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย

แต่พอเห็นหน้าลูกชายตาแดงก่ำแก้มตอบ ลูกบอยยกมือไหว้ปากบอกขอโทษ ๆ ๆ ๆ พร้อมน้ำตา ! มุขที่นึก ๆ กันมันกลืนหายไปในลำคอ อีบ้าหน้าด้านคนไหนนะมาทำลูกชั้นทุกข์ได้ขนาดนี้ รอยยิ้มความสดใสมันหายไปเลย สิ่งที่เห็นคือลูกบอยที่พยายามเข้มแข็งและขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจ !

อยากจะบอกลูกบอยว่า นอกเหนือกระแสคัดค้านนิรโทษกรรม ก็มีกระแสกำลังใจให้บอยกับด่า ทออีบ้าเนี่ยะแหละ ที่มาแรงอันดับที่สอง ! แม่บุ๋มอยากจะบอกลูกบอยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถามว่าผิดไหม ? ผิดที่เรื่องส่วนตัวของดารา มันไม่มีในโลก ! บอยได้รับบทเรียนสำคัญกับคำว่าคน ! คนเลว ๆ มันเยอะนะลูก แม่เชื่อว่าบอยจะเข้มแข็งและมีรอยยิ้มกลับคืนมาในเร็ววัน ! ขอจุ้นขอบคุณทุกท่านอีกคนที่เข้าใจและส่งกำลังใจให้น้องบอย อย่างล้นหลาม !

ลูกบอยหยุดขอโทษได้แล้วนะ ! ทุกคนเข้าใจและเฉย ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น ดีใจด้วยซ้ำที่หนูไม่เป็นเกย์ 555 ส่วนอีหน้าหนอนนั่น ! ถ้าคิดว่าตัวเองจะดังเหมือนสาว ๆ คนอื่นที่ใช้ดาราชายเป็นสะพาน อย่าได้หวัง ! อย่าให้เจอนะ ! แกโดนสมใจแน่ !"

งานนี้เชื่อว่าหลายคนปรบมือเชียร์สาว "บุ๋ม ปนัดดา" รัวๆ แต่แอบหวั่นใจแทน "E หน้าหนอน" ที่ถูกเอ่ยถึง เพราะแทนที่จะดังสมการลงทุนดันดับแบบต้องกลัวโดนดีซะด้วย อุ๊บส์!!!

ขอขอบคุณภาพประกอบจากคุณ @Babienungnoey และ @boompanadda

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "บุ๋ม ปนัดดา" ตามล่าEหน้าหนอนหวังเกาะ "บอย ปกรณ์" ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook