ดาราแห่โพสต์ให้กำลังใจบอย-นุ่นยันสัมพันธ์หนิงยังดี

ดาราแห่โพสต์ให้กำลังใจบอย-นุ่นยันสัมพันธ์หนิงยังดี

ดาราแห่โพสต์ให้กำลังใจบอย-นุ่นยันสัมพันธ์หนิงยังดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมรวมข่าวเด่นบันเทิง!เหล่าดาราแห่โพสต์ให้กำลังใจหนุ่ม 'บอย ปกรณ์' ผ่านข่าวฉาว ขณะที่สาว 'นุ่น วรนุช' ยัน สัมพันธ์ 'หนิง' เหมือนเดิม ยิ้ม กระแสทองเนื้อเก้า แรง เมินคนติดภาพลำยอง ด้าน สาว 'ปุ๊กลุก' ปลื้ม เรือนกาหลง กระแสดี จ่อเพิ่มตอน ไม่ซีเรียสข่าวรุม

เพื่อนดาราแห่โพสต์ให้กำลังใจบอยผ่านข่าวฉาว

หลังจากที่หนุ่ม บอย ปกรณ์ ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อมวลชนว่าบุคคลในรูปคือตน ทำให้เหล่าดาราต่างแห่โพสต์ให้กำลังใจและชื่นชมในตัวหนุ่มบอยที่แสดงความเป็นลูกผู้ชายด้วยการยอมรับและพูดความจริง อาทิ มิน พีชญา,ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์,ฮั่น เดอะสตาร์,มิ้นต์ ชาลิดา,พีช พชร,ท็อป จรณ,ดีเจต้นหอม,ดีเจมดดำ และเหล่าคนดังอีกมากมาย ทางด้านหนุ่มบอยหลังจากเปิดใจผ่านสื่อก็ได้มีการโพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจรวมไปถึงเหล่าบรรดาแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะยามทุกข์ หรือยามสุข


นุ่นยันสัมพันธ์หนิงยังดีปลื้มกระแสทองเนื้อเก้า

ทางด้านกระแสของทองเนื้อเก้าที่ดูเหมือนจะแรงดีไม่มีตก ส่งผลให้สาวนุ่น วรนุช ที่รับบทเป็นลำยองถูกพูดถึงมาก โดยเฉพาะฉากที่ตีวันเฉลิมซึ่งหลายคนมองว่ารุนแรงเกินเหตุ โดยสาวนุ่นชี้แจงว่า ตนมองว่าเป็นเรื่องของบทบาทการแสดงและเชื่อว่าคนดูสามารถแยกแยะได้ สำหรับภาพที่ตนไปทานข้าวกับสาวหนิงจนถูกแซวว่าความสัมพันธ์กลับมาดีเหมือนก่อนนั่น เราทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม เจอหน้ากันพูดคุยกันตามปกติ เพียงแต่ว่าช่วงนี้หนิงมีภาระหน้าที่ต้องดูแลลูกและครอบครัว ซึ่งเวลาว่างอาจไม่ตรงกัน เลยทำให้หลายคนมองว่าทะเลาะกัน 



โมมนชนกยันสนิทหมากพี่อ้ำอึ้งฝ่ายชายจีบ

สาวโม มนชนก ที่ช่วงนี้ดูเหมือนกระแสข่าวกับหนุ่มบี้และหนุ่มหมากดูจะสูสีกัน จนทำให้หลายคนต่างมองว่าสาวโมคบซ้อนทั้งหนุ่มบี้และหนุ่มหมาก แถมมีข่าวเกาเหลากับรุ่นพี่อย่างสาววิว ซึ่งสาวโมกล่าวว่า กับเรื่องหนุ่มบี้ยอมรับว่าไปทานข้าวด้วยกันบ่อย แต่ไปกันหลายคน เรื่องไปตีแบดก็ไปกันตามปกติ ส่วนหนุ่มหมากความสัมพันธ์ตอนนี้ยังเป็นพี่น้อง ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ซึ่งตนมั่นใจว่าเรื่องกระแสแอนตี้ไม่ใช่ปัญหาเพราะตนเคยผ่านมาแล้วและคิดว่าคงผ่านไป กับเรื่องว่าเกาเหลากับสาววิวก็ไม่เป็นความจริงเพราะตนเคารพและมองวิวเป็นรุ่นพี่ที่น่ารักคนหนึ่ง



หลุยส์ปัดกิ๊ก1ในนางเอกซิกธ์เซนส์แจงแค่โปรโมต

หลังจากมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับสาวจ๊ะ จิตตาภา ที่ร่วมงานกันในละครเรื่องเดอะซิกธ์เซนส์ ล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่มหลุยส์ สก๊อต แอบกิ๊กกับหนึ่งในนางเอกแก๊งซิกธ์เซนส์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เรื่องกระแสข่าวตนไม่ได้ซีเรียสอะไร มองว่าเป็นเรื่องปกติ อย่างก่อนหน้านี้ตนก็มีข่าวกับสาวจ๊ะ แล้วเรื่องที่นุ่นตามไปเฝ้าที่กองถ่าย ซึ่งจริง ๆ แล้วตนเป็นคนชวนสาวนุ่นไป ไม่อยากให้มองว่าไปตามเฝ้าเพราะเดี๋ยวจะถูกมองไม่ดี อย่างเวลามีข่าวก็จะมีพูดคุยกันบ้าง สำหรับเรื่องที่สาวนุ่นออกมาถ่ายเซ็กซี่นั่น ส่วนตัวแล้วตนมองว่าเป็นเรื่องการอวดหุ่นว่ามีความสวยงาม แต่บางทีภาพที่ออกมาดูวาบหวิว โชว์เยอะเกินไป ก็ไม่ค่อยชอบ ยอมรับว่าก็มีหวงบ้างเป็นปกติของคนคบกัน 



ปุ๊กลุกปัดแจ็คตามจีบปลื้มเรือนกาหลงกระแสดี

เรียกได้กระแสละครเรือนกาหลงดีเกินคาด จนถึงขนาดแว่วมาว่าเตรียมเพิ่มตอนฉายออกไป ส่งผลให้สาวปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ออกอาการปลื้มสุด ๆ ที่แฟนละครชื่นชอบในละคร ซึ่งสาวปุ๊กลุ๊กกล่าวว่า ทีมงานทุกคนดีใจ ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำอยู่อยากให้ติดตามเพราะเรื่องราวหลังจากนี้จะเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม ส่วนเรื่องข่าวกับหนุ่มแจ็ค ตนยังไม่ได้พูดคุยเพราะช่วงนี้ถ่ายละครหนัก สำหรับกระแสตอบรับหลังจากที่โพสต์คลิปสอนแต่งหน้า สาวปุ๊กลุ๊กแย้มว่าเตรียมจะปล่อยคลิปตัวต่อไปให้แฟน ๆ ได้ติดตาม ยอมรับว่าดีใจที่แฟนชื่นชอบวิธีการแต่งหน้าของตน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook