เคลียร์นะ “อุ้ม ลักขณา” เจ๋งพอไม่คิดแย่งแฟนใคร!!

เคลียร์นะ “อุ้ม ลักขณา” เจ๋งพอไม่คิดแย่งแฟนใคร!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง Sanook! TV ดีเจแมน ไม่แคร์สื่อบอกพักร่วมห้องกับ ใบเตย)

โสดได้ไม่นาน สาวเซ็กซี่อกสะบึม "อุ้ม ลักขณา" ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนใหม่ "เอก เอกพล" ดีกรีเจ้าของผับชื่อดังที่ภูเก็ต แต่ใช่ว่ารักครั้งนี้จะราบรื่น เพราะมีข่าวเม้าท์เล็ดลอดออกมาว่าสาวอุ้มไปแย่งหนุ่มเอกมาจากสาวนางหนึ่ง เม้าท์แรงขนาดนี้มีหรือที่สาวอุ้มจะยอมอยู่เฉยๆ งานนี้เลยจัดหนักตอกกลับแบบสั้นๆว่า "เจ๋งพอไม่จำเป็นต้องแย่งของใคร"

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ"

จริงหรือเปล่าที่มีข่าวออกมาว่าอุ้มไปแย่งแฟนของคนอื่นมา
"ข่าวนี้มาจากไหนอุ้มงงมาก อุ้มเป็นคนที่ชัดเจนในเรื่องของความรัก และเรื่องของความถูกต้อง ถ้าคนที่เขามีแฟนอยู่แล้ว ไม่มีทางที่อุ้มจะแย่งเด็ดขาด อุ้มว่าอุ้มก็เจ๋งพอที่ไม่ต้องไปแย่งของใคร"

ทราบหรือเปล่าว่าเขาคุยกับใครบ้าง
"ทราบค่ะ เพราะว่าถามแล้วว่ามีแฟนหรือยัง แล้วเขาเองก็เป็นเพื่อนของเพื่อนอุ้ม เพื่อนอุ้มไม่หลอกอยู่แล้ว แต่มันอาจจะเป็นจังหวะที่เขาเพิ่งเลิกกันได้ไม่นาน มันไม่ได้สำคัญว่าเขาจะเลิกกันเมื่อไหร่ นานหรือไม่นาน แต่มันเลิกกันไปแล้ว"

เขาเลิกกันไม่ขาดแล้วเราไม่รู้หรือเปล่า?
"เขาเลิกกันขาดค่ะ และก็ชัดเจนทุกอย่างด้วย ไม่ได้เลิกเพราะอุ้มด้วย อุ้มรู้จักเอกแค่วันนั้นที่ได้เจอกัน แล้ววันนั้นเขาไม่มีแฟน อุ้มก็ไม่มีแฟน เราเลยเริ่มเรียนรู้กัน ซึ่งตอนนั้นเรายังไม่ได้คบกันเป็นแฟนด้วยซ้ำ ต้องศึกษาดูใจกันไปก่อน"

มีคนมาราวีอุ้มบ้างหรือเปล่า?
"ไม่เคยค่ะ เพราะอุ้มเองก็ไม่เคยราวีใคร ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน อย่างที่บอกอุ้มไม่ได้ไปแย่งของใครมา ถ้าใครจะคิดยังไงมันก็ไม่สำคัญเท่าคนที่คบกัน เรารู้ พ่อแม่เรารู้ พ่อแม่เขาก็รับทราบ เคยเจอกันแล้ว เพราะฉะนั้นมันก็ถูกต้องทุกอย่าง ถ้าคนแย่งมาคงไม่กล้าเปิดเผย"

ซีเรียสกับข่าวนี้หรือเปล่า?
"ไม่ชอบเลย ไม่ชอบเลยที่จะต้องมีข่าวว่าเราไปแย่งของคนอื่นมา มันน่าเกลียด อุ้มอยู่ในวงการมาอุ้มไม่เคยมีข่าวว่าไปแย่งของของใครนะ"

เจอแบบนี้แล้วความเชื่อใจที่มีให้กันลดลงหรือเปล่า?
"ไม่เลยค่ะ เพราะสิ่งที่เขาให้มันมากกว่าคำว่าเชื่อใจ มากกว่าคนที่คบกันทุกวันด้วยซ้ำ จริงๆมีความรักทุกครั้งเราก็ต้องรักตัวเองด้วย อุ้มก็ต้องทั้งรักตัวเองและครอบครัว เขาก็เป็นอีกคนที่ไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้าเราจะคบกันอยู่หรือเปล่า หรือว่าวันนึงเราจะได้แต่งงานกันมั๊ย เอาเป็นว่า ณ วันนี้เรามีความสุข มีเขาเป็นกำลังใจให้ ก็แฮปปี้ดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เคลียร์นะ “อุ้ม ลักขณา” เจ๋งพอไม่คิดแย่งแฟนใคร!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook