ออกหมายเรียกสอบ 'พี่ชายหมอนิ่ม' คาดเชื่อมโยงคนมีสี

ออกหมายเรียกสอบ 'พี่ชายหมอนิ่ม' คาดเชื่อมโยงคนมีสี

ออกหมายเรียกสอบ 'พี่ชายหมอนิ่ม' คาดเชื่อมโยงคนมีสี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน มีการเปิดเผย ความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนคดีลอบยิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทางคดี และออกหมายเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอย่างเป็นทางการตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม โดยอยู่ระหว่างการประมวลความเชื่อมโยงของพยานหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องทางคดี  

หลังจากการสอบสวนคดีนี้มากว่า 2 สัปดาห์ ได้เรียกสอบปากคำเพิ่มเติมผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้วเกือบ 60 ปาก พบเบาะแสข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีในหลายส่วนด้วยกัน โดยพุ่งเป้าไปที่ความขัดแย้งในครอบครัว  สำหรับเครือญาติของหมอนิ่มที่พนักงานสอบสวนจะเรียกมาสอบนั้น คาดว่าจะมีประมาณ 3-4 คน ซึ่งมีพี่ชายต่างมารดาของหมอนิ่ม และนายทหารคนหนึ่งที่อยู่ในชุดรักษาความปลอดภัยหมอนิ่มรวมอยู่ด้วย เนื่องจากพยานหลักฐานพาดพิงไปถึง 

นอกจากนี้ ฝ่ายสืบสวนได้พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นทีมสังหารแล้ว ตอนนี้รอเพียงการรวบรวมพยานในชั้นสอบสวน เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับเท่านั้น ซึ่งมีกระแสข่าวว่าอาจจะมีการเชื่อมโยงกลับกลุ่มคนมีสีด้วย 

ส่วนประเด็นที่เป็นข่าว กรณีฝ่ายสืบสวนตามประกบเจ้าหน้าที่ทหารบกยศ "จ่าสิบเอก" สังกัดค่ายทหารทางภาคตะวันออกนั้น ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลในเรื่องนี้ตามที่เป็นข่าว ส่วนความเชื่อมโยงที่เกี่ยวกับมือปืนนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงานก่อน

อย่างไรก็ตามพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เตรียมเรียกชุดสืบสวนสอบสวนประชุมติดตามความคืบหน้าคดี วันที่ 6 พฤศจิกายน ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook