อุ้ม-โค้ชแต๊กแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี

อุ้ม-โค้ชแต๊กแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี

อุ้ม-โค้ชแต๊กแข้ง-กุนซือยอดเยี่ยมแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อุ้ม' ธีราทร บุญมาทัน คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013 ด้าน 'โค้ชแต๊ก' อรรถพล บุษปาคม เข้าป้ายกุนซือยอดเยี่ยม 'สุพรรณบุรี' รับรางวัลแฟร์เพลย์

คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลโตโยตา ไทยพรีเมียร์ลีก  2013 ที่เพิ่งปิดฉากลงไปหมาด โดยมี "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปครอง และ พัทยา ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่ตกชั้นไปเล่นในระดับ ยามาฮ่า ลีกวัน ในฤดูกาลหน้า ได้จัดให้มีการแถลงข่าว "มีท เดอะ เพรส" เป็นครั้งสุดท้าย ที่ห้องประชุมรอดโพธิ์ทอง สนามกีฬาแห่งชาติ

โดยได้มีการประกาศผล รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม และพฤศจิกายน รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมเป็นของ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์นั่นเอง ในขณะที่ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ที่พาเชียงราย ยูไนเต็ด หนีตกชั้นได้สำเร็จ ซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม

ส่วนรางวัล นักเตะยอดเยี่ยมของฤดูกาล 2013 ก็ตกเป็นของ "ธีราทร"  อีกรางวัล ได้รับรถสปอร์ตหรู โตโยต้า 86, ส่วนตำแหน่งกุนซือแห่งปี เป็นของ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม จากบางกอกกล๊าส ได้รับรถยนต์โตโยต้า ยาริส, รางวัลดาวซัลโวสูงสุด คาร์เมโล กอนซาเลซ จากบุรีรัมย์ ได้รับรถยนต์โตโยต้าอัลติส และรางวัลแฟร์เพลย์ เป็นของ สุพรรณบุรี เอฟซี 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook