แข้งไทยสอยเวียดนาม2-0ศึกแม่โขงคัพ

แข้งไทยสอยเวียดนาม2-0ศึกแม่โขงคัพ

แข้งไทยสอยเวียดนาม2-0ศึกแม่โขงคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข้งไทยแลนด์ซีเล็คชั่น ยิง เวียดนาม 2-0 ศึก แม่โขงคัพ ที่กัมพูชา เข้ารอบตัดเชือก ไปพบกับเจ้าภาพต่อไป

การแข่งขันฟุตบอล "แม่โขงคัพ 2013" ที่ประเทศกัมพูชา ทีมชาติไทยชุด "ไทยแลนด์ซีเล็คชั่น" ที่มี นายเกษม จริยะวัฒน์วงศ์ เป็นผู้จัดการทีม ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ เวียดนาม ที่สนามโอลิปิกสเตเดี้ยม ในกรุงพนมเปญ 11 ผู้เล่นตัวจริงประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง แบ็กซ้าย เดชา สร้างดี แบ็กขาว โชตินันท์ วีรภัทรพงษ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อดิศร พรหมรักษ์, ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์ มิดฟิลด์ ทศวรรณ ลิ้มวรรณเสถียร, สารัช อยู่เย็น, อนิรุตน์ สืบยิ้ม, อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม,อานนท์ สันหมาด และกองหน้า ธนากรณ์ แดงทอง

เริ่มเกม เวียดนาม ซึ่งแพ้พม่า มาในเกมแรก หวังคว้าชัยชนะให้ได้ แต่เป็นแข้งไทย ที่ครองบอลได้ดีกว่า เพียงแต่ยังคลำเป้าไม่เจอ จนกระทั่งนาทีที่ 28 เวียดนามเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เหงียน วาน ดุ๊ก เจตนาถีบ อานนท์ สันหมาด ผู้ตัดสินควักใบแดงไล่ออกสนามทันที หลังจากนั้น รูปเกมก็เป็นของแข้งไทยอย่างสิ้นเชิง ก่อนที่ นักเตะญวน จะโดนไล่ออกอีกรายจากจังหวะที่ เหงียน มินห์ ตู เจตนาดึง ธนาการ แดงทอง ล้มนอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินให้ใบแดงทันที ก่อนที่ สารัช อยู่เย็น จะปั่นบอลโค้งเข้าเสาสองให้ไทยขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งเวลาหลัง ทีมชาติไทย ซึ่งได้เปรียบตัวผู้เล่นถึง 2 คน ก็เป็นฝ่ายครองบอลกดดัน นักเตะญวน ได้อย่างต่อเนื่อง มีโอกาสลุ้นพังประตูหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้ ต้องรอจนถึง นาทีที่ 84 อนิรุตน์ สืบยิ้ม วางบอลจากกราบซ้ายให้ อธิธัช จุ๋ยมณี กองหน้าสำรองจากสงขลา โหม่งเช็ดหน้ากรอบเขตโทษให้ไทย ชนะไป 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเป็นทีมอันดับ 1 ของสายเอ ไปพบกับกัมพูชา เจ้าภาพต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook