ดีเจแมน ปกป้อง! ใบเตย ไม่ใช่คนในภาพสวีท ทักษิณ

ดีเจแมน ปกป้อง! ใบเตย ไม่ใช่คนในภาพสวีท ทักษิณ

ดีเจแมน ปกป้อง! ใบเตย ไม่ใช่คนในภาพสวีท ทักษิณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ประจำวันนี้ สำหรับกรณีภาพหลุดปริศนา? ชาย-หญิงคู่หนึ่งเดินจับมือกัน ที่มีรูปร่างและใบหน้าละหม้ายคล้ายคลึงกับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม กับอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งที่ประเทศสิงคโปร์

ถึงแม้ว่าล่าสุดจะยังไม่มีคำชี้แจงใด ๆ จากทั้ง 2 ฝ่าย แต่เมื่อลองเบนเข็มไปถาม "ดีเจแมน พัฒนพล มินทะขิน" แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของสาวใบเตย ก็ได้คำตอบมาชัดเจนว่า "เห็นแล้วครับ ไม่น่าจะใช่ใบเตย เพราะใส่กางเกงยาวมาก ภาพก็เบลอด้วย ดูจากลักษณะการเดินจูงมือกันแบบนี้ น่าจะเป็นลูกสาวมากกว่าครับ"

ดีเจแมน ยังบอกอีกว่า "ใบเตยเป็นคนเอาภาพนี้ให้ผมดูเมื่อคืนนี้ เขาก็ยืนยันว่าไม่ใช่เขาแน่นอน เขาก็เครียดนะ เพราะโดนอีกแล้ว ใบเตยก็ระวังตัวอยู่เหมือนกัน ผมว่ามันเป็นกระแสช่วงนี้อยู่แล้ว คงจะตั้งใจปล่อยเหมือนเป็นการทำลายกันเลยนะ"

ทั้งนี้ ดีเจแมน ยังคงออกโรงปกป้องแฟนสาวอย่างเต็มที่ว่า "ผมเองไม่เครียด แต่เขาเครียดนะ สงสารน้องเขามากกว่า มันโยงไปเรื่องเป็นการเมืองด้วย เรื่องนี้เซนซิทีฟมาก ผมไม่อยากจะโยงกับอะไร แต่ภาพนี้มันไม่ใช่จริงๆ แต่พอมันมีมูลจากข่าวคราวที่แล้ว ต่างคนก็ต่างโยงว่าใช่แน่ๆ แต่ไม่ใช่จริงๆ"

ด้าน ใบเตย อาร์สยาม โพสต์อินสตราแกรมบอกไม่ใช่ตนเอง ขอความกรุณาหยุดโยงเข้าไปมีเอี่ยวด้านการเมือง 

ล่าสุด ในโลกออนไลน์มีการเผยภาพปริศนาของสาวที่กำลังเดินจูงมือกับคนหน้าคล้ายอดีตนายกฯ มีการเปิดเผยว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมีดีกรีเป็นนางงามธิดาของจังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน จากภาพนั้นละม้ายคล้ายจริง ๆ  

 

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก มติชนออนไลน์

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดีเจแมน ปกป้อง! ใบเตย ไม่ใช่คนในภาพสวีท ทักษิณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook