อุรุกวัยใจดีให้ ซัวเรซ ช่วยหงส์ฟัดฟูแลม

อุรุกวัยใจดีให้ ซัวเรซ ช่วยหงส์ฟัดฟูแลม

อุรุกวัยใจดีให้ ซัวเรซ ช่วยหงส์ฟัดฟูแลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หงส์เฮ? 'จอมโหด' อุรุกวัย ใจดี อนุญาติให้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งช่วยต้นสังกัดในเกมกับฟูแลม เสาร์นี้ ก่อนเดินทางสมทบทีมชาติทำศึกฟุตบอลโลก รอบเพลย์ออฟ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับอนุญาตจากสหพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย ให้อยู่ช่วยทีมในเกมที่จะพบกับ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ในศึกพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ก่อนที่จะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมชาติ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ ที่จะพบกับจอร์แดน ทีมอันดับ 5 ของเอเชีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ที่กรุงอัมมาน

โดยข้อกำหนดในการปล่อยตัวนักเตะไปรับใช้ชาติ สโมสร จะต้องปล่ยอนักเตะให้กับทีมชาติก่อนเกม อย่างน้อย 5 วัน โดยไม่มีการต่อรองหรือข้อแม้ใด ๆ แต่ทางอุรุกวัยนั้น ยินดีที่จะให้ ซัวเรซ รับใช้หงส์แดง ก่อนในวันเสาร์ และจัดเครื่องบินมารับไปสมทบเพื่อนร่วมทีมที่ตุรกี เพื่อลงสนาม ในอีก 4 วันถัดไปทันที 

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล อาจจะหมดสิทธิ์ ใช้งาน ซัวเรซ ในเกมดาร์บี้ แมตช์ เมืองลิเวอร์พูล เพราะว่าเกมดังกล่าว จะมีขึ้น หลังจากซัวเรซ ลงสนามรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ในเกมเพลย์ออฟ นัดที่ 2 ที่กรุงมอนเตวิเดโอ เพียงแค่ 3 วัน เท่านั้น และต้องใช้เวลาในการเดินทางจากบ้านเกิด กลับมายังอังกฤษ อีกอย่างน้อย 1 วัน 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook