"หนิง - จิน" แทคทีมฟ้อง "ไฮโซน้ำหวาน" ข้อหาหมิ่นประมาท

"หนิง - จิน" แทคทีมฟ้อง "ไฮโซน้ำหวาน" ข้อหาหมิ่นประมาท

"หนิง - จิน" แทคทีมฟ้อง "ไฮโซน้ำหวาน" ข้อหาหมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เกิดเรื่องทะเลาะวิวาท จนถึงขั้นลงไม้ลงมือระหว่าง "ไฮโซน้ำหวาน" และ "หนิง ปณิตา" รวมทั้งน้องสาวของหนิง โดยฝ่ายไฮโซน้ำหวานอ้างว่าหนิงใช้โทรศัพท์มือถือตบหน้า พร้อมยกพวกมารุมทำร้าย เป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บจนถึงขั้นนอนโรงพยาบาล ล่าสุดในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" สาวหนิงขอแทคทีมสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" ฟ้องร้องไฮโซน้ำหวานข้อหาหมิ่นประมาท และทิ้งท้ายด้วยประโยคเจ็บ "มันชีวิตเขา เขาอยากทำอะไรก็เป็นเรื่องของเขา เขาอยากจะไปเที่ยวหรืออยากจะนอนโรงพยาบาลก็เรื่องของเขา"

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นยังไง
หนิง -ในเรื่องตรงนี้จริงๆก็ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวนำเสนอไป และหนิงยังไม่ได้มีโอกาสออกมาพูด เพราะคิดว่าจริงๆแล้วความจริงมันก็คือความจริง อะไรที่มันไม่จริงมันก็คือไม่จริง และจริงๆแล้วหนิงรอกระบวนการที่เป็นกระบวนการของศาล เพราะวันนี้ทางคุณจินเองก็ให้หนิงฟ้องศาลเรียบร้อยแล้วค่ะ

ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว
หนิง - วันที่ 21 ธันวานี้ก็จะเป็นการไตร่สวนมูลฟ้องค่ะ ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หนิงก็จำได้ไม่หมดนะค่ะว่าทนายยื่นฟ้องอะไรไปบ้าง
จิน - ประมาณว่าหมิ่นประมาทครับ เราก็จำไม่ได้ ก็รอให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรมดีกว่า

เตรียมพร้อมเรื่องหลักฐานเรียบร้อยแล้ว
หนิง - ทุกอย่างความจริงก็คือความจริงค่ะ

ทางโน้นบาดเจ็บด้วย เกิดจากอะไร
หนิง - ในส่วนที่เขาบาดเจ็บหนิงไม่ได้อยู่ตรงนั้น ตอนที่เขามีเรื่องหนิงไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่หนังสือพิมพ์พาดหัวว่าหนิงไปยกพวกรุม กลายเป็นว่าเวลาที่มีคนรักเรา แม่ค้าหรือคนอื่นๆก็จะมาถามว่าไปทำอย่างนั้นจริงหรือเปล่า ซึ่งมันเป็นผลไม่ดีกับเรา แล้วหนิงทำธุรกิจด้วย ทำงานในวงการด้วย พอข่าวออกไปคนที่เข้าใจเราจริงๆก็จะรู้ว่าหนิงไม่ทำแน่นอน แต่คนที่ไม่รู้จักหนิงคิดว่าหนิงทำก็ไม่เป็นไร ใครอยากคิดอะไรก็คิด

การฟ้องร้องได้เรียกร้องอะไรไปบ้าง
หนิง - อันนี้ให้เป็นเรื่องของทนายดีกว่าค่ะ

แต่มีภาพหลุดว่าเขาป่วยการเมืองเพราะมีการไปเที่ยวผับด้วย
จิน - ให้เป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม ให้ประชาชนพิจารณาเองดีกว่า เราอย่าไปคอมเม้นท์เลย มันชีวิตเขา เขาอยากทำอะไรก็เป็นเรื่องของเขา เขาอยากจะไปเที่ยวหรืออยากจะนอนโรงพยาบาลก็เรื่องของเขา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "หนิง - จิน" แทคทีมฟ้อง "ไฮโซน้ำหวาน" ข้อหาหมิ่นประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook