ตามล่า! หนุ่มใหญ่ไฟแนนซ์ ฉุดเด็กเขมรข่มขืนบนรถเก๋ง

ตามล่า! หนุ่มใหญ่ไฟแนนซ์ ฉุดเด็กเขมรข่มขืนบนรถเก๋ง

ตามล่า! หนุ่มใหญ่ไฟแนนซ์ ฉุดเด็กเขมรข่มขืนบนรถเก๋ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ตำรวจบางละมุง เร่งงมเข็ม ตามตัวหนุ่มใหญ่ เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์หื่นกาม ฉุดเด็กหญิงเขมรขึ้นรถเก๋ง บังคับอมนกเขา-ข่มขืนยับ สำเร็จความใคร่

(8 พ.ย.) จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลุบรี ได้รับแจ้งทุกข์จาก นายสุ่ม อายุ 33 ปี ชาวกัมพูชา ที่พาลูกสาววัย 10 ขวบ เข้ามาร้องเรียนแจ้งความ หลังจากลูกสาวถูกหนุ่มใหญ่พนักงาน บริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา จนบาดเจ็บบอบช้ำ เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับกรณีดังกล่าว นายสุ่ม ให้การว่า ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่แคมป์ปูนแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท-พัทยา 41 ย่านพัทยาเหนือ จู่ๆ ลูกสาววัย 10 ขวบ ก็เดินร้องไห้ฟูมฟายเข้ามาหา สภาพร่างกายบอบช้ำ ที่แก้มซ้ายถูกตบ จนรอยฝ่ามือขึ้นแดงฉ่า ส่วนที่ขาก็พบว่ามีเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศ

นายสุ่ม ได้เค้นสอบสวนลูกสาว จนเล่าให้ฟังว่า ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่ที่หน้าแคมป์ปูน มีชายไทยคนหนึ่ง ขับรถยนต์เก๋ง สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดที่หน้าแคมป์ ก่อนจะฉุดขึ้นไปบนรถเก๋ง เด็กหญิงพยายามร้องขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครได้ยิน จนถูกชายคนดังกล่าวตบหน้าหลายครั้ง ก่อนจะบังคับให้อมอวัยวะเพศให้ และลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้งและปล่อยเด็กหญิงลงจากรถ ขับรถเก๋งหลบหนีไป

หลังจากได้รับแจ้งความ พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.บางละมุง ได้นำกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบ พร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อม เบื้องต้นได้สอบสวน นายปรีชา กล่อมเกลี้ยง อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกปูน ให้การว่า ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ อายุประมาณ 40-50 ปี เข้ามาขอถ่ายรูปตนเองกับที่พัก เนื่องจากตนเพิ่งไปติดต่อขอซื้อรถจากเต้นท์รถแห่งหนึ่งที่ อ.บ้านบึง หลังจากพูดคุยและได้ถ่ายภาพ ชายคนดังกล่าวได้บอกขอตัวไปถ่ายรอบๆ แล้วจะขับรถกลับเลย ตนจึงไม่ได้สนใจอะไรและกลับไปทำงานตามปกติ

ขณะที่จากการสอบสวน นายรำยอง ครองกาย อายุ 52 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุพบเห็นรถเก๋ง นิสสัน สีขาว จดจำทะเบียนรถได้แค่ตัวเลข 9491 ซึ่งเป็นรถของหนุ่มใหญ่ เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ที่ขับเข้ามาในแคมป์ปูน แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวเด็กหญิง 10 ขวบ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐานประกอบรูปคดี พร้อมกับเร่งแกะรอยไล่ล่าหนุ่มไฟแนนซ์หื่นกามรายนี้มาดำเนินคดี แม้ว่าพยานและหลักฐานจะยังมีไม่มากก็ตาม

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก สำนักข่าวพัทยาเดลีนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook