ใบเตย อาร์สยาม ปล่อยโฮ! ยืนยันทั้งน้ำตาภาพสวีทไม่ใช่ตนเอง

ใบเตย อาร์สยาม ปล่อยโฮ! ยืนยันทั้งน้ำตาภาพสวีทไม่ใช่ตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง Sanook!TV ใบเตย แถลงทั้งน้ำตาคนในภาพไม่ใช่ตัวเอง 2/2) 

ใบเตย อาร์สยาม หลังจากภาพหลุดหน้าคล้ายตนเองเดินสวีทอยู่กับบุคคลที่หน้าละม้าย "ทักษิณ" จากนั้นมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกมาเป็นกระบุงโกย เนื่องจากการเมืองที่ยังร้อนระอุอยู่ในขณะนี้ ใบเตย จึงถูกโยงเข้ามามีเอี่ยวแบบเต็ม ๆ เรียกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอา ใบเตย นังไม่ติดเลยทีเดียว วันนี้ (8 พ.ย.) จึงมีการแถลงข่าวประเด็นภาพดังกล่าว ทัพสื่อมวลชนเข้าร่วมทำข่าวเป็นจำนวนมาก

ภาพที่เห็นตอนนี้ตามโซเซี่ยลเนตเวิร์คคือใบเตยหรือเปล่า?

"ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่แน่นอน ยืนยันค่ะ"

กระแสข่าวมุ่งตรงไปที่ใบเตยรู้สึกยังไงบ้าง?

"รู้สึกตกใจมาก ตอนแรกที่ตื่นมาแล้วเห็นข่าว เห็นภาพ ซึ่งเห็นภาพไม่เท่าไหร่ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าภาพไม่ใช่เรา แน่นอนอยู่แล้ว ที่บอกแบบนี้ไม่ใช่เพราะภาพเบลอหรืออะไร แม้แต่การที่เราไปถ่ายรูป หรือแม้แต่การที่เราเดินจูงมือมันไม่เคยมีอยู่แล้ว ใบเตยไม่เคยได้ถ่ายหรือได้กระทำตรงนี้ไว้เลย"

ใบเตยมั่นใจแค่ไหนว่าภาพไม่ใช่เรา

"มั่นใจค่ะ ร้อยเปอร์เซนต์"

ตรงไหนที่สามารถชี้ชัดได้ว่าไม่ใช่ใบเตยแน่นอน

"ความจริงถ้ามองภาพรวมไม่ได้มองอะไรเลยคนก็มองว่าเป็นเรา ซึ่งลึกๆแล้วถ้าเป็นพี่ ๆ สื่อน่าจะรู้ดีใบเตยไม่เคยใส่เสื้อแขนยาว ในชีวิตไม่เคยมีเสื้อแขนยาวสีขาวเลย ในชีวิตไม่เคยใส่กางเกงขายาวที่เป็นผ้าสีดำขนาดนั้นเลย ไม่เคยมีกระเป๋าแบบนั้น ไม่ได้ตัวสูงขนาดนั้น และใบเตยผิวคล้ำค่ะ"

ผลกระทบตอนนี้

"หลัก ๆ ก็เป็นเรื่องทางการเมือง ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลทางการเมือง มันมีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องเยอะ เราก็โดนไปโยงเกี่ยวกับเรื่องนั้นเยอะ"

เป็นเพราะเหตุการณ์คราวที่แล้วด้วยหรือเปล่าคนเลยมองว่าเป็นเราในครั้งนี้

"นิดนึงค่ะ เพราะว่ารูปถ่ายคนเลยมองว่าเป็นเรา ก็คงมีส่วน"

ผู้ใหญ่ในสังกัดว่ายังไงบ้าง?

"ขอขอบคุณทุก ๆ ฝ่าย ขอบคุณพีอาร์ทุกคนเลยที่ยังคงเข้าใจและรู้ว่าอันไหนจริงไม่จริง อันไหนคือสิ่งที่มาจากน้ำมือเรา อันไหนคือสิ่งที่เราทำ อันไหนคือสิ่งที่เราทำผิด เรื่องนี้ผู้ใหญ่ทางค่ายรับรู้ความเป็นเราทั้งหมด และเชื่อมั่น วันนี้ใบเตยถึงออกมาพูดคนเดียวทุกอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่ามันไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะรูปภาพ ที่เจ้าของค่ายก็ถามว่าใช่ใบเตยหรือเปล่า ใบเตยก็ตอบว่าไม่ใช่ เราไม่เคยแม้แต่ถ่ายรูป เดินจูงมือยิ่งหนักเข้าไปใหญ่ ไม่เคยมีอะไรที่ใกล้ชิดสนิทสนมกับท่านขนาดนั้น ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดีหรือสนิทสนมขนาดนั้นไม่มีทางอยู่แล้วค่ะ"

กลัวว่าจะมีรูปใหม่ที่ชัดกว่านี้มั๊ย?
"อันนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่มีแน่นอน ถ้ามีจริง ถ้าใช่ใบเตยจริง ทุกอย่างเป็นเราจริง ก็ยินดีที่จะยอมรับอยู่แล้วค่ะ อต่ยืนยันได้เลยตรงนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ"

กลัวถูกจับโยงไปเรื่องการเมืองหรือเปล่า?
"ณ วันนี้ก็โดนจับโยงไปครึ่งนึงแล้วค่ะ ความจริงก็เข้าใจกับทุกฝ่าย เขาเรียกว่าการตัดสินใจของทุกคน และก็เคารพ เรียกว่านานาจิตตัง แต่อยากให้แยกแยะว่าใบเตยเป็นเด็กผู้หญิงคนนึงที่ทำหน้าที่มอบเสียงเพลง แยกแยะเรื่องการเมืองกับการกระทำทุกอย่าง จริง ๆ แล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมืองเลยว่าเรามาทำงานให้กับคนที่มีชื่อเสียงระดับประเทศเท่านั้นเอง"

ครอบครัวอยู่ยากขึ้นมั๊ย?
"ไม่ค่ะ ก็เข้าใจเหมือนเดิม และพร้อมที่จะผ่านทุกอย่างไปด้วยกันยังไม่ได้คุยกับคุณพ่อคุณแม่เลย แต่คุณแม่ก็มาคอมเม้นท์ในไอจีว่าลูกของแม่ สิ่งที่ลูกของแม่พูดทุกอย่างเป็นเรื่องจริงทั้งหมด รูปนั้นก็ไม่ใช่ลูกของแม่"

คุณพ่อมาด้วยอยากพูดอะไรกับคุณพ่อ

"สะเทือนทุกฝ่ายนะคะ ก็ไม่ดีนะค่ะทำให้คุณพ่อคุณแม่น้ำตาไหล แต่ท่านก็คงเข้าใจใบเตยมากๆ อยากบอกว่าใบเตยไม่ถือโทษที่ใครจะมองว่าใช่หรือไม่ใช่แต่อยากให้มีวิจารณญานในการดูทุกสิ่งทุกอย่างเท่านั้นเอง แล้วก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ใช่ใบเตยแน่นอน และขอร้องทุกฝ่าย โดยเฉพาะหลาย ๆ ฝ่ายที่เป็นคนส่งภาพหรือคนที่ไม่หวังดีกับสาวลูกทุ่งคนนี้ ความจริงแล้วไม่โกรธ เข้าใจว่ามันเป็นสิ่งแวดล้อมที่มี 2 ด้านเสมอสำหรับมนุษย์คนนึง อยากให้สงสารหนูบ้าง ไม่ว่าอะไรก็เป็นเราตลอดเลย ซึ่งมันไม่ยุติธรรมกับสาวลูกทุ่งที่ทำหน้าที่มอบความสุข มอบเสียงเพลงให้กับเเฟนเพลงเลย ก็อยากให้เข้าใจ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ใบเตย อาร์สยาม ปล่อยโฮ! ยืนยันทั้งน้ำตาภาพสวีทไม่ใช่ตนเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook