เป็ป ทุ่มลุยงานผู้จัดละคร เต็มตัวครั้งแรก

เป็ป ทุ่มลุยงานผู้จัดละคร เต็มตัวครั้งแรก

เป็ป ทุ่มลุยงานผู้จัดละคร เต็มตัวครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เป็ป ณพสิทธิ์' ยอมเหนื่อยทุ่มลุยงานผู้จัดละคร เต็มตัวครั้งแรก

เคยฝากผลงานมาแล้วกับการเป็นผู้จัดให้กับหนังดังทางช่อง 3 ตอนนี้คุณ "เป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม" ขอโดดมาเป็นผู้จัดละครเต็มตัวครั้งแรก ให้กับทางช่องทรู 10 กับเรื่องมนต์เจตภูต ที่เจ้าตัวมุ่งมั่นตั้งใจเกินร้อย ลุยงานเองทุกภาคส่วน ทำเอาเจ้าตัวรู้ซึ้งถึงความเหนื่อย แต่เพื่อคุณภาพของงานเต็มที่แน่นอน และพร้อมเดินหน้าบวงสรวงและเปิดกล้องในวันพุธ ที่ 13 พ.ย.นี้แล้ว

"ก็ไม่ใหม่เลยสักทีเดียว ก่อนหน้านี้ทำหนังดังให้ช่อง 3 มา 3 เรื่อง คฤหาสน์ผีเฮี้ยน, ศึก 2 นางพญา, สายสืบบอยแบนด์ ก็ทำภายใต้ชื่อบริษัท ณวลาร์ท เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มี 3 หุ้นส่วน เพื่อนๆ กันก็จะมีผม, ธัญนพ ตระกูลโชคดี ,นก ศิขรินธาร พลายเถื่อน และนอกจากนี้ก็ยังทำ รายการเด็ก (มันส์) แนว ทางช่อง 9 อสมท. อีกด้วย ตอนนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีได้มาทำละครเต็มตัวเรื่องแรกชื่อเรื่อง "มนต์เจตภูต" แนวจิตวิญญาณ มีการใช้มนต์เรียกเจตภูต ออกจากตัวบุคคลมาใช้งาน เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัว เป็นการแก่งแย่งชิงดีจากเมียใหม่ ที่พยายามฮุบสมบัติจากเมียคนอื่นๆ โดยใช้วิชามนต์ตราเจตภูต เราเตรียมงานมา 4 เดือนแล้วครับ ยากตรงบทละคร มีการแก้ไขปรับบทให้เข้ายุคสมัย Location ทั้งต่างจังหวัดและใน กทม. กว่าจะได้คิวลงตัวจากนักแสดงหลัก ใช้เวลานานมาก เพราะทุกคนงาน+คิวแน่นมาก การเป็นนักแสดงง่ายกว่า ทำการบ้านเกี่ยวกับบทมาให้ดี ก็หมดภาระ

การเป็นผู้จัด งานจุกจิกเยอะ ปัญหาเฉพาะหน้าก็เยอะ ต้องรอบคอบและพิถีพิถัน ถึงแม้จะเคยทำหนังดังมาแล้ว แต่งานละคร detail จะมากกว่า ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก เพราะทุ่มกายใจให้อย่างเต็มที่ นักแสดงหน้าใหม่ๆ ก็ขยันมาเรียน มาซ้อมไม่เคยขาด ก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกกับช่องทรู 10 "มนต์เจตภูต" กับสื่อมวลชน และท่านผู้ชม เพราะงานนี้น้องๆ ขยันและเต็มที่กับงานมาก งานแนวจิตวิญญาณ ต้องละเอียดอ่อน และพยายามแฝงคำสอนทางพุทธศาสนาเข้าไป ให้ผู้ชมได้รับทั้งความสนุกสนานและได้คำสอนดีๆ ไปใช้กับในชีวิตปัจจุบันด้วย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook