บอย ปกรณ์ ให้สัมภาษณ์กรณีมีคลิปฉาว

บอย ปกรณ์ ให้สัมภาษณ์กรณีมีคลิปฉาว

บอย ปกรณ์ ให้สัมภาษณ์กรณีมีคลิปฉาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอย ปกรณ์ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังในโลกออนไลน์มีการส่งต่อคลิปฉาวที่ระบุว่าเป็น คลิปบอย ปกรณ์ งานนี้เจ้าตัวออกมาเคลียร์แบบหมดเปลือกในงาน git design award2013 ว่าคนในคลิปไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอน 

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

ดีขึ้นในระดับหนึ่งเพราะมีคนให้กำลังใจเยอะมาก ดีมากกว่าที่เราเคยกลัวแต่ก็ยังนอยด์เรื่องคลิปบ้าง ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมครับ พี่ในวงการ พี่นักข่าว พี่นอกวงการ แฟนคลับทุกคนขอบคุณจริง ๆ ครับ

ล่าสุดมีคนแคปภาพจากคลิปและบอกว่าเป็นบอย 

เคลียร์ทีละประเด็นแล้วกันนะครับ ตอนนี้คงรู้กันแล้วว่าภาพที่มาจากคลิปทุกคนคงเห็นแล้วว่าไม่ใช่ผม เพราะมันมีภาพเป็นคลิปออกมายืนยันแล้ว 

เห็นบอกว่าจะมีการแจ้งความด้วย 

ใช่ครับผมได้ปรึกษากับทางช่อง 3 แล้วครับว่ามีการแจ้งความ ป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายแบบนี้อีก ถ้ายังมีรูปออกมาอีก ยังมีการปล่อยภาพออกมาอีกคงต้องมีการดำเนินขั้นตอนต่อไป อยากให้จบเรื่องนี้แล้วกันนะครับ 

กลัวยังมีคนปล่อยภาพออกมาอีกหรือเปล่า 

อย่างที่บอกล่ะครับว่าถ้ามีการปล่อยภาพออกมาอีกคงต้องมีการฟ้องร้องดำเนินคดีอย่างจริงจัง

หลายกระแสบอกว่าบอย ปกรณ์กลบกระแสการเมือง

เรื่องกลบกระแสการเมืองคงไม่ออกความคิดเห็นอะไรครับ ผมคงไม่ทำร้ายตัวเองหรอกครับ 

มีการคาดเดาว่าสาวคนในภาพไม่ใช่ผู้หญิงบ้างหรือเป็นอักษรย่อ 

วันนี้ผมจะพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย ผมทราบมาว่ามีการคาดเดาชื่อไปต่าง ๆ นานา แล้วทำให้คนที่ถูกเดาเป็นอักษรย่อต้องถูกโยงเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้หลายคนเดือดร้อนกันไปตาม ๆ กันและทำให้เขาเสียหาย ผมขอยืนยันบุคคลที่ถูกคาดเดานั้นไม่มีทั้งสิ้น และขออนุญาตในครั้งหน้าจะไม่ตอบคำถามเรื่องนี้อีกแล้วนะครับ ขอโทษทุกคนที่ถูกคาดเดาทำให้เดือดร้อนครับ

สุดท้ายบอย ปกรณ์ บอกว่ามีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำเยอะและบอกให้กลับมาเป็นบอยคนเดิมและยิ้มได้แล้ว ขอบคุณทุกคำพูดดี ๆ และกำลังใจดี ๆ จากทุกคน 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook