ทีมงานทองเนื้อเก้าแจง 'น้องอ้อย' ร้องไห้ตลอด ไม่ได้ทรมานเด็ก

ทีมงานทองเนื้อเก้าแจง 'น้องอ้อย' ร้องไห้ตลอด ไม่ได้ทรมานเด็ก

ทีมงานทองเนื้อเก้าแจง 'น้องอ้อย' ร้องไห้ตลอด ไม่ได้ทรมานเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละครที่ฮิตติดลมบนที่สุดในตอนนี้คงหนีไม่พ้น "ทองเนื้อเก้า" ที่ล่าสุดมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังมีฉาก "น้องอ้อย" ลูกสาวของลำยอง ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา จนทำให้เกิดความสงสัยและตั้งข้อสังเกตว่าละครที่นำเด็กมาแสดงแล้วให้ร้องไห้ขนาดนี้ จะเป็นการทรมานเด็กหรือไม่ ซึ่งผู้ที่รับบท น้องอ้อย คือ น้องฮานะ ด.ญ.วิชญพร คุณาอนุวิทย์ วัย 1 ขวบ 8 เดือน

จากกรณีดังกล่าว ทางทีมงานก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า 

"จากใจผู้ทำงาน "ทองเนื้อเก้า" ฝากกราบขอโทษท่านผู้ชที่เข้าใจ หรือมองว่าทางเรามีการทำงานที่ทรมานเด็กน้อย "น้องอ้อย" หรือทางพ่อแม่ยอมให้ทางกองถ่ายทรมานลูกน้อยได้อย่างไร ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ นอกจากจะบอกว่า คุณพ่อคุณแม่ของน้องๆทุกคนที่เฝ้ารักและห่วงใยลูกน้อย ยอมเสียสละน้ำตาของน้องเพื่อให้งานออกมาดูสมจริง โดยระหว่างการทำงาน ทุกคนเป็นห่วงความรู้สึกของเด็กน้อยทุกคน แต่เด็กน้อยทุกคนรักคุณพ่อและคุณแม่ของตัวเองมาก เมื่อนำน้องมาเข้าฉาก ซึ่งเราก็เข้าใจว่าเป็นการพรากลูกจากอกแม่ น้องย่อมแสดงความเสียใจ คือการร้องไห้ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ภาพอาจเป็นการทรมานใจท่านผู้ชม แต่ขอรับรองว่าจนถึง ณ วันนี้ น้องๆทุกคนมีสุขภาพจิตดีค่ะ ถ้าผิด ก็คงเป็นเพราะเราคนเดียว ...ดูละครต่อให้สนุกนะคะ ยังไงละครก็ต้องมีวันเลิกรา"

ด้านคุณแม่ของน้องฮานะก็ได้ชี้แจง ผ่านอินสตาแกรม hallyhana ว่า

"จากใจพ่อแม่น้องฮานะ หรือน้องอ้อยค่ะ ยืนยันว่าการทำงานไม่ได้ทรมานน้อง เป็นแค่ละครค่ะ น้องร้องบ่นๆไม่ได้หมายถึงกลัวมาก อย่างที่กล่าวมาวัยกำลังหัดพูดค่ะ ก่อนถ่ายทำ หลังถ่ายทำ ณ ปัจจุบันน้องฮานะก็ยังเหมือนเดิม ร่าเริงสดในไม่จิตตกนะคะ ถ้าน้องเป็นอย่างที่กล่าวมา ร้องไห้ทรมาน คนที่เจ็บปวดสุดคือพ่อแม่ เราก็ไม่ยอมให้ลูกเราทรมานค่ะ ตรงกันข้าม ต้องขอบคุณทีมงานทองเนื้อเก้า ที่ให้โอกาสเอ็นดูน้องค่ะ จันทร์-อังคารหน้า น้องอ้อยจะมาร้องต่อค่ะ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทีมงานทองเนื้อเก้าแจง 'น้องอ้อย' ร้องไห้ตลอด ไม่ได้ทรมานเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook