ค่าหัว 1 แสน ล่าผู้ต้องหาคดียิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

ค่าหัว 1 แสน ล่าผู้ต้องหาคดียิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

ค่าหัว 1 แสน ล่าผู้ต้องหาคดียิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 พ.ย.)จากคดีคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ประกบยิง นายจักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม หรือเอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตำรวจสืบสวนสอบสวนจนสามารถจับกุมคนร้ายได้ และขยายผลไปสู่ผู้จ้างวานฆ่า
โดยผู้ที่เป็นมือปืนสังหารนายจักรกฤษณ์ คือ นายจิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี

โดยนายจิรศักดิ์ให้การว่าได้รับการว่าจ้างจาก นายสันติ ทองเสน หรือทนายอี๊ด เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท โดยเงินดังกล่าวแบ่งกับนายธวัชชัย เพชรโชติ ซึ่งเป็นผู้ขี่จักรยานยนต์พาไปชี้เป้าหมายคนละครึ่ง 

ต่อมาตำรวจได้มีการแถลงข่าวการจับกุม นางวรพรรณภูรี มนตรีอารีกุล หรือ เจ๊แหม่ม ซึ่งเป็นผู้รับงานมาจากผู้จ้างวาน โดยนางวรพรรณภูรี สารภาพว่าเป็นผู้ติดต่อนายสันติ หรือทนายอี๊ด ให้เป็นผู้จัดหามือปืน โดยมีผู้จ้างวานคือ นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของ น.ส.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาผู้ตาย ซึ่งนายสันติ รับเงินค่าจ้างไปเป็นจำนวน 1,200,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาที่เหลือตำรวจได้ออกหมายจับไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีด้วยกัน 2 คนคือ นายสันติ ทองเสม หรือทนายอี๊ด อายุ 28 ปี คนจัดหามือปืน ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ที่ 995/2556 ลงวันที่ 8 พ.ย.56 และ นายธวัชชัย หรืออ้น เพชรโชติ อายุ 33 ปี คนขับจักรยานยนต์ให้มือปืนซ้อนท้าย ตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 994/2556 ลงวันที่ 8 พ.ย.56 โดย 2 คนนี้ถูกแจ้งข้อหาเดียวกันคือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนฯ

ทั้งนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับให้แก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาคู่นี้ได้หัวละ 100,000 บาท

ล่าสุดมีรายงานว่า นางสุรางค์ ดวงจินดา และน.ส.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ได้ติดต่อมายังนางปวีณา หงสกุล ให้ประสานเรื่องขอมอบตัวในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ย.) เวลา 11.00 น. หลังถูกซัดทอด

>>>คำสารภาพ เจ๊แหม่ม ซัดทอดแม่หมอนิ่ม สั่งฆ่าเอ็กซ์

>>>คำสารภาพมือปืน ยิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook