สวยเป็นเหตุ “มิน พีชญา” โดนโรคจิตตามขอเป็นแฟน!!

สวยเป็นเหตุ “มิน พีชญา” โดนโรคจิตตามขอเป็นแฟน!!

สวยเป็นเหตุ “มิน พีชญา” โดนโรคจิตตามขอเป็นแฟน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยเป็นเหตุแท้ๆ สำหรับดาราสาว "มิน พีชญา" เพราะล่าสุดในงาน "The Grand Opening of The House of Häagen-Dazs" เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าช่วงที่ผ่านมาถูกชายหนุ่มโรคจิตตามป่วนแทบทุกงานอีเว้นท์ เท่านั้นไม่พอยังออกไปประกาศกับบรรดาแฟนคลับด้วยว่าอยากขอเป็นแฟนกับเธอ!! ซึ่งเรื่องนี้สร้างความหวาดกลัวให้กับนางเอกสาวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว...

ล่าสุดเห็นว่ามีหนุ่มโรคจิตตามประกบเราในงานอีเว้นท์จริงรึเปล่า ?
"จริงๆ ตัวมินเองก็ไม่ได้ประสบกับตัวเองเท่าไหร่หรอกนะคะ เพราะว่ามีคนดูแลตลอด แต่ก็จะมีพี่ๆ ทีมงานรวมไปถึงแฟนคลับเข้ามาบอกตลอดว่า คนนั้นเค้ามานะ ซึ่งครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกของเค้าด้วยเหมือนกันค่ะ"

ส่วนใหญ่ที่เค้าเข้ามาหาเรา เค้าเข้ามาในลักษณะไหนบ้าง ?
"เข้ามาบอกว่าอยากเป็นแฟนกับมิน ขอคุยกับมินสัก 10-20นาทีได้ไหม อะไรทำนองนี้ค่ะ คือเค้าจะเอาไปบอกกับแฟนคลับมินนะไม่ได้บอกกับมินโดยตรง"

พอมีเหตุการณ์แบบนี้เข้ามาทำให้เราต้องระวังตัวมากขึ้นไหม ?
"ไม่นะคะ คือมินคิดว่าเค้าคงไม่ได้ประสงค์ร้ายขนาดนั้น เค้าอาจจะแค่อยากรู้จักเฉยๆ แต่มินก็อุ่นใจตรงที่มีแฟนคลับกับพี่ๆ คอยปกป้องอยู่ข้างๆ"

ส่วนตัวมินเคยมีโอกาสได้เห็นหน้าผู้ชายคนนี้รึยัง ?
"เคยเห็นแล้วค่ะ พอดีว่าวันนั้นมินไปงานอีเว้นท์แล้วพี่ทีมงานเดินมาแจ้งว่าคนนั้นเค้ามานะ ซึ่งตอนที่พี่ทีมงานเดินมาบอกผู้ชายคนนั้นเค้ากำลังเข้าถึงตัวมินพอดีเลยค่ะ อีกนิดเดียวจริงๆ"

นอกจากคนนี้แล้วเราเคยเจอร้ายแรงกว่านี้รึเปล่า ?
"เคยเหมือนกันค่ะแบบบุกเข้ามาในห้องแต่งตัวเลยแต่นานแล้วนะ ซึ่งมันก็ไม่ได้มีเรื่องใหญ่อะไรเพราะว่ามีพี่ทีมงานอยู่เยอะพอสมควร"

ถ้าเป็นไปได้วันนี้เราอยากฝากอะไรถึงเค้าคนนั้นไหม ?
"ก็ขอให้มาดีแล้วกันค่ะ ถ้ามาดีมินก็ยินดีที่จะรู้จักค่ะ (ยิ้ม)"

นอกจากนั้นแล้วสาว "มิน พีชญา" ก็ยังถือโอกาสใช้พื้นที่สื่อขอบคุณและยกย่อง "ป้าโหน่ง ชุติกาญจน์" ที่ช่วยเก็บโทรศัพท์มือถือไว้ให้ หลังจากที่เธอเผลอลืมไว้ในห้องน้ำของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนออกปากชมนี่แหละคือความน่าอยู่ของประเทศไทย...

เห็นว่าวันนี้เราโพสต์เรื่องโทรศัพท์หายใน Instagram เกิดอะไรขึ้น ?
"คือมินต้องเล่าก่อนว่าวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่มินค่อนข้างรีบมากค่ะ เนื่องจากมีงานหลายที่ แล้วพอดีชุดวันนี้ที่มินต้องใส่เพื่อไปอีกงานมันไม่สามารถเปลี่ยนในรถได้ มินก็เลยจำเป็นต้องลงไปเปลี่ยนในห้างสรรพสินค้าระหว่างทาง ซึ่งตอนนั้นเองมินก็ได้หยิบโทรศัพท์ติดตัวไปด้วย พอหลังจากที่มินเปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อยมินก็รีบวิ่งกลับมาขึ้นรถเพื่อไปอีกงานต่อเลยทำให้ลืมโทรศัพท์ไว้ แล้วมารู้ตัวอีกทีว่าโทรศัพท์ไม่อยู่กับตัวเวลามันก็ผ่านไปชั่วโมงกว่าๆ แล้วเลยคิดว่าไม่น่าจะได้โทรศัพท์คืนแน่นอน แต่ก็พยายามติดต่อเข้าเบอร์ตัวเองอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเครื่องก็ไม่ได้ปิดเพียงแต่ไม่มีคนรับสาย มินเลยตัดสินใจให้พี่ๆ ทีมงานช่วยไปเช็ค สุดท้ายแล้วก็ได้โทรศัพท์คืนค่ะ ส่วนตัวมินเองพอหลังจากเสร็จงานที่ทำอยู่ก็รีบเดินทางกลับไปยังห้างสรรพสินค้าดังกล่าวเพื่อขอบคุณป้าที่เค้าเก็บไว้ให้แล้วให้รางวัลเพื่อเป็นการตอบแทนนิดหน่อยค่ะ"

ตอนที่รู้ว่าโทรศัพท์หายความรู้สึกตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
"ใจแป้วมากค่ะ เพราะในนั้นมีข้อมูลกับเบอร์โทรศัพท์ที่มินจำเป็นจะต้องใช้เยอะมาก ตอนแรกคิดแล้วนะว่าจะต้องซื้อมือถือใหม่แน่เลยเพราะมันหายในห้างแถมหายไปเป็นชั่วโมงแล้วด้วยค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างพอได้โทรศัพท์คืนมา ?
"ประทับใจมาก คือมินรู้สึกว่าประเทศไทยน่าอยู่เพราะมีคนอย่างคุณป้านี่แหละ (ยิ้ม) มินดีใจมากค่ะจนต้องกลับไปขอบคุณคุณป้าเค้าด้วยตัวเอง"

ส่วนตัวมินได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณป้าว่ายังไงบ้าง ?
"คือมินก็เดินตามหาคุณป้านะคะ เพราะว่าอยากขอบคุณคุณป้าจริงๆ เนื่องจากดีใจแล้วก็ภูมิใจในตัวคุณป้ามาก อยากจะให้รางวัลเพื่อเป็นการตอบแทนคุณป้ามากค่ะ"

เรียกได้ว่าโล่งใจไปสำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ?
"ใช่ค่ะ โล่งใจไป (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สวยเป็นเหตุ “มิน พีชญา” โดนโรคจิตตามขอเป็นแฟน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook