เจ้าขาวร่วมซ้อมกับปาเกียว-ชมชกไทยแกร่ง

เจ้าขาวร่วมซ้อมกับปาเกียว-ชมชกไทยแกร่ง

เจ้าขาวร่วมซ้อมกับปาเกียว-ชมชกไทยแกร่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ถิรชัย กระทิงแดงยิม' บินไปเป็นคู่ซ้อมกับ 'แมนนี ปาเกียว' แล้วเป็นวันแรก ได้รับคำชมว่าแข็งแกร่ง

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้าขาว" ถิรชัย กระทิงแดงยิม เจ้าของแชมป์มวยโลกพาบา รุ่นเวลเตอร์เวท ที่ได้รับเลือกให้ไปเป็นคู่ลงนวม แมนนี ปาเกียว ยอดมวยโลกแดนตากาล็อก ที่เมืองเจเนอรัลซานโตส ประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งมีกำหนดลงนวมมื้อแรก 12 พ.ย.นี้  ก่อน “แพ็คแมน” จะมีโปรแกรมจะขึ้นชิงแชมป์ "ว่าง" องค์กรมวยโลก อินเตอร์ รุ่นเวลเตอร์เวตในวันที่ 24 พ.ย.นี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ ฝ่ายต่างประเทศ แกแล็คซี่ โปรโมชั่น ซึ่งเป็นหัวหน้าคณะคุมไปในครั้งนี้ ได้รายงานมาว่า ทางทีมงานปาเกียว ได้นัดถิรชัย ให้ไปวิ่งซ้อมด้วนกันตอน 05.00 น.  ตามเวลาท้องถิ่น

ทั้งนี้ ผู้ติดตามของปาเกียว เล่าว่า เมื่อช่วงของการซ้อมเมื่อเดือนที่แล้ว นักมวยทุกคนมาร่วมวิ่งกับปาเกียวด้วยกัน แต่ในแต่ละวันไม่มีใครวิ่งสู้ปาเกียวได้ จนทุกวันนี้เหลือแค่น้องชาย บ๊อบบี้ ปาเกียว และบอดี้การ์ดเท่านั้น ที่มาสลับช่วยกันวิ่งเป็นเพื่อนปาเกียว พอทางเราได้ยินเช่นนั้น ก็รีบกำชับเจ้าขาวเลยว่า ให้ทำเต็มที่ ถึงแม้จะเป็นแค่การวิ่งบริหาร แต่เราต้องโชว์ความมุ่งมั่นและตั้งใจให้ทุกคนเห็น

หลังจากนั้น ปาเกียว เดินทางมาถึงประมาณ 6 โมงเช้า พร้อมทีมงานอีกกว่า 20 ชีวิต โดยเพื่อนสนิทของปาเกียวได้เดินมาบอกกับว่า ไม่ต้องตื่นเต้น เวลาแมนนี่ทำอะไรให้ทำตามแบบเลย แมนนี่เค้าชอบ พอได้ยินก็ทำให้ทีมงานสบายใจ เพราะตอนแรกก็กลัว ๆ ว่า ถิรชัย จะไปวิ่งแข่ง กลัวเดี๋ยวแมนนี่จะรำคาญ

อย่างไรก็ตาม จนท้ายที่สุดแล้ว เจ้าขาว ถิรชัย สามารถอยู่ได้จนจบ ทั้งการวิ่ง การเล่นสเต็ป กายบริหาร ทั้งหมดใช้เวลา 2 ชั่วโมง แบบไม่มีหยุดพัก ทำเอา แมนนี่ ยิ้มดีใจและเอ่ยปากว่าชอบถิรชัยเอามาก ๆ พร้อมถอดเสื้อแล้วโบกมือเรียกถิรชัยให้มาถ่ายรูปด้วย พร้อมกับหยอกล้อเล่น ๆ ว่า นี่คือ คู่ชกคนต่อไป แต่เท่านั้นยังไม่พอ ปาเกียว ยังยกมือไหว้ แล้วพูด ขอบคุณครับ สวัสดีครับ แล้วร้องเพลงชาติไทย ให้ฟังอีกด้วย ทำเอาทีมงานทุกคนยิ้มหัวเราะคลายเครียดยามเช้ากัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook