ดีเจแมน ซัดกลับคนด่า ใบเตย แรงมาเจอแรงกลับ!!!

ดีเจแมน ซัดกลับคนด่า ใบเตย แรงมาเจอแรงกลับ!!!

ดีเจแมน ซัดกลับคนด่า ใบเตย แรงมาเจอแรงกลับ!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นช่วงที่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคลูกใหญ่ของคู่รักสั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" กับแฟนหนุ่ม "ดีเจแมน" หลังเจอมรสุมภาพหลุดคนคล้ายใบเตยเดินจูงมือกับอดีตนายกฯ ทักษิณ จนเป็นข่าวใหญ่โตถึงขั้นตั้งโต๊ะแถลงข่าว ล่าสุดหวานใจตัวจริงอย่าง ดีเจแมน ได้ออกมายืนยันอีกครั้งหลังจากมาถ่ายทำเอ็มวี "ไม่ได้หมดรัก แต่หมดแรง" ของนักร้องสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" ว่าคนในภาพไม่ใช่แฟนสาวแน่นอน พร้อมทั้งขอร้องให้คนที่เข้ามาคอมเม้นท์เรื่องข่าวใช้ถ้อยคำที่สุภาพ เพราะตอนนี้ ใบเตย เครียดหนักถึงขั้นไมเกรนกำเริบแล้ว

หลังจากที่ใบเตยออกมาพูดแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?
"ก็เข้าใจอยู่แล้วว่าไม่ใช่ และรู้สึกว่าเป็นการโจมตีอย่างต่อเนื่องหลังจากครั้งแรก ทำลายคนๆนึงได้เลยนะความรู้สึก ผมเชื่อว่าทุกคนดูก็รู้ว่ามันไม่ใช่ครับ ไม่มีทางที่น้องจะทำอะไรประเจิดประเจ้ออย่างนั้นในระดับของเขานะครับ และเวลาเขาจะไปไหนมาไหนผมว่าเขาต้องระวังตัวอยู่แล้ว แต่นี่ไม่ใช่ มันเป็นภาพที่มาผูกโยงกัน น้องเสียใจมาก ไม่ยุติธรรมนะผมว่า ผมก็บอกเขา วงการบันเทิงต้องทำความเข้าใจกับมัน แต่ว่าคนรอบข้างหรือคนในบริษัทเขาก็เข้าใจหมด แค่คนอื่นเท่านั้นเอง อยากฝากบอกด้วยว่าบางทีในอินสตาแกรมหรือสื่อต่างๆพวกนักเลงคีย์บอร์ดจะใช้คำไม่สุภาพ บางทีเป็นผู้ชายด้วย บางทีก็เป็นผู้หญิงที่ว่ากันแรงๆซึ่งไปรวมเอาการเมืองมารวม มันไม่ใช่ครับ แล้วมันก็ทำให้เด็กผู้หญิงคนนึงที่เขาทำมาหากินปกติ ร้องเพลง ได้เงิน 500 บาทเลี้ยงพ่อแม่อะไรอย่างเนี่ย มันก็ไม่ยุติธรรม ไม่ได้โกรธใคร มันห้ามคนไม่ได้"

คิดว่าข่าวนี้แรงไปสำหรับใบเตยมั๊ย?
"ผมว่าอันนี้แหละที่จะเป็นบทเรียนที่แรงที่สุดในชีวิตเขา เพราะว่าแต่ก่อนเขาก็โดนเรื่องที่เป็นสาวลูกทุ่งที่ดูเปรี้ยว แล้วก็โดนว่าเรื่องแต่งตัว แล้วข่าวอะไรเยอะแยะไปหมด อันนั้นเขาก็ซีเรียส แต่ข่าวนั้นก็ยังมีคนกลับมาเข้าใจ มีเด็กชอบเขาเยอะ เต้นตาม แต่อันนี้มันหนักเหมือนกัน เหมือนกลายเป็นโดนว่าว่าไปค้าอย่างนั้นอย่างนี้ มันแรงนะครับสำหรับผู้หญิงคนนึง"

ความรู้สึกใบเตยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"ต้องกินยา ปกติเขาเป็นไมเกรนอยู่แล้ว ก็ทานยา เราคอยปลอบเขาว่าให้ใจเย็นๆเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวก็มีอะไรใหม่ ๆ เข้ามา ต้องรับให้ได้ถ้าคิดจะอยู่ตรงนี้ ก่อนหน้าที่น้องจะออกมาแถลงข่าวเขามีอาการซึม ๆ อยู่คนเดียวเงียบ ๆ เขาเครียดแหละ วันนั้นเขาเครียดมาก ถามผมว่าคนจะเกลียดหนูมั๊ย ผมก็ตอบไปไม่หรอก ขนาดวันนั้นเขาออกไปพูดยังมีบางกระแสที่ว่าเขา อยากให้มองใหม่ ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ คนนึง สังคมไทยน่าจะให้โอกาส"

มีข่าวแบบนี้กระทบกับความสัมพันธ์บ้างหรือเปล่า?
"มันมีกับตัวน้องเขา เขาไม่อยากให้ครอบครัวผมหรือตัวผมเดือดร้อน เขากลัวคุณแม่ผมเครียด คุณแม่ผมก็ให้กำลังใจน้องไป บอกน้องว่าไม่ต้องไปสนอะไร เราก็บอกว่ามันไม่เกี่ยวถ้ามันเป็นเรื่องจริงอันนั้นก็อีกเรื่องนึง เพราะว่ามันอาจจะเสียความรู้สึกได้ แต่นี่มันไม่ใช่เรื่องจริง เลยคิดว่ามันธรรมดาอยากให้มองว่าน้องเป็นคนทำงาน หาเลี้ยงครอบครัว เป็นคนกตัญญู อยู่วงการนี้มีคนเกลียดก็ต้องมีคนรัก"

ถ้ามีข่าวอะไรแมนจะคอยปกป้องใบเตย
"เมื่อวานผมก็เข้าไปด่า ผมก็ใช้คำหยาบไปว่า บ้านเมืองเขากำลังจะแย่แล้ว มึงเอาเวลานี้ไปดูแลครอบครัวมึงเหอะ อย่ามานั่งด่าผู้หญิงเลย ก็มีทั้งคนเข้ามาชมและว่า แต่วันนั้นมันสุดทนจริง ๆ มันเห็นคำหยาบคายแล้วเป็นผู้ชายด้วย ก็แปลกนะคนเรามานั่งด่ามานั่งทะเลาะกันในอินสตาแกรมชาวบ้าน ก็ตลกดี ตามนั้น"

สุขภาพใบเตยตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
"สุขภาพจิตตอนนี้แย่ น้องเป็นไมเกรนอยู่แล้ว นอนไม่ค่อยหลับ ผมก็ให้เขานอนให้หลับ อย่าไปคิดมาก เราไปพูดอย่างนั้นมากมันก็ไม่ได้ คิดมากก็คือคิดมาก อยากให้มันผ่านพ้นไป เดี๋ยวคนก็ลืม ไม่แน่ในอนาคตถ้าไม่ใช่เรื่องนี้มันอาจจะมีเรื่องอะไรที่กระทบกระเทือนจิตใจเขาอีก ก็ต้องเข้มแข็งนะครับ เพราะว่าบ้านเมืองเราต้องผ่านไปได้ด้วยความเข้มแข็งของเรา และคนในชาติ"

น้องเครียดขนาดนี้จะพาน้องไปเที่ยวไหนอีกหรือเปล่า?
"เดือนหน้า น่าจะได้ไปต่างประเทศ เพราะมันแค่ 3 วันเองครับ ไปไกลมากไม่ได้ เบื่อสิงคโปรกับฮ่องกงและ ผมอยากไปญี่ปุ่น เดี๋ยวค่อยดูอีกที

>>>เปิดดวงใบเตย อาร์สยาม ดวงรักพุ่งสวนกระจาย 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ดีเจแมน ซัดกลับคนด่า ใบเตย แรงมาเจอแรงกลับ!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook