จากใจ “เสก โลโซ” อยากเห็นคนไทยสามัคคี

จากใจ “เสก โลโซ” อยากเห็นคนไทยสามัคคี

จากใจ “เสก โลโซ” อยากเห็นคนไทยสามัคคี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าเอ่ยถึงรายชื่อศิลปินที่เป็นไอดอลให้กับคนไทยหลายๆคน เชื่อว่าหนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น "เสก โลโซ" เจ้าของเพลงฮิต ฝนตกที่หน้าต่าง, พันธ์ทิพย์ ฯลฯ และอีกหลายต่อหลายเพลง ล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตการกุศล Sweat rock & Friend the charity concert หนุ่มเสกได้ออกมาอัพเดทผลงานเพลงล่าสุดที่เจ้าตัวกำลังแต่งเนื้อร้องและทำนอง โดยคราวนี้ขออินเตอร์ทำเพลงสากลกับเขาบ้าง และที่พลาดไม่ได้ก็คือการอิงกระแสการเมืองตามสไตล์หนุ่มเสก คือขอให้คนไทยสามัคคีกันกันนั่นเอง

เมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตโลโซอีก
"อีก 2 ปี ผมจะจัดครบรอบ 20 ปีโลโซ ปี้หน้าผมก็มีแพลนเยอะมาก ตอนนี้ผมมีทีวีเป็นของตัวเองแล้วครับ โลโซชาแนล ของ IPM1 แล้วก็มีบริษัทเป็นของตัวเอง มีวิทยุ และจะมีหนังสือด้วย เราก็อยากนำสิ่งที่เราไปเรียนรู้ต่างประเทศนำมาให้พี่น้องคนไทยได้มีความสุขกัน แล้วก็จะมีอัลบั้มสากลด้วย รวมถึงคอนเสิร์ตใหญ่"

อัลบั้มเต็มเป็นเพลงสากลด้วย
"เพลงสากลครับ แต่งเอง ตอนนี้แต่งได้ 9 เพลงแล้ว ยังไม่ได้ชวนใครมาฟิเจอร์ริ่ง ว่าจะชวนสาวลีมาซะหน่อย ถ้าชวนเขาเขาคงจะมา"

ออกมาทำเพลงเองแล้วจะมีปัญหาในเรื่องละเมิดลิขสิทธิ์อะไรหรือเปล่า
"ไม่มีๆ ผมกับแกรมมี่ไม่มีปัญหากันอยู่แล้ว ส่วนอันไหนที่เรารู้สึกผิดๆเราก็คุยกันเท่านั้นเอง ส่วนเพลงต่างๆผมก็มีเยอะนะ ไปปั้มกันเยอะ ทั้งดีวีดี ซีดี เราก็ต้องทำใจ เพราะจริงๆมันก็เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถ้าเขาไม่ปราบปรามเราก็ต้องทำใจ มันเป็นเรื่องที่ต้องทำใจ เรื่องลิขสิทธิ์เพลงต้องบอกว่าผมไม่มีปัญหากับใครทั้งสิ้น เพราะมันเป็นเพลงที่ผมแต่งเอง ผมว่าถ้านักร้องคนอื่นอยากนำไปร้องก็ไปร้องได้ แต่ขอให้คุยกับทางบริษัทเทป คุยกัน เราพี่น้องคนไทยเหมือนไทย ผมอยากให้ทุกคนสามัคคีกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเมืองเรื่องอะไรต่างๆอยากให้สามัคคีกัน เพราะเราเป็นคนไทยเหมือนกัน เพราะฉะนั้นถ้าเราจะเอาชนะกันท่าเดียวมันไม่สนุกหรอก ไม่เสร็จซักที พอคนโน้นชนะ คนที่แพ้ก็มาแก้คืนใหม่"

รู้สึกยังไงกับเทปผีซีดีเถื่อน
"ผมไม่เหนื่อยนะ ผมสบายกว่าคนอื่นเยอะ เพราะว่าผมมีคอนเสิร์ตเกือบทุกวัน ส่วนน้องๆน่าเป็นห่วง ค่ายเทปก็น่าเป็นห่วง เพราะเขาต้องโปรโมตอะไรต่างๆก็อยากให้ประชาชนเห็นใจกันหน่อย บริษัทผมไม่มีปัญหาอะไรครับ ผมสบายดี"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จากใจ “เสก โลโซ” อยากเห็นคนไทยสามัคคี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook