มอดไม้เชียงรายหนี ตร.รถคว่ำดับ1สาหัส1

มอดไม้เชียงรายหนี ตร.รถคว่ำดับ1สาหัส1

มอดไม้เชียงรายหนี ตร.รถคว่ำดับ1สาหัส1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขบวนการขนไม้เถื่อน เชียงราย ซิ่งหนี ตร.ตกข้างทางดับ 1 สาหัส 1 ยึดของกลาง ไม้พะยูง กว่า 250 ท่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าแดด จ.เชียงราย เข้าตรวจสอบรถยนต์บรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 70-1551 ลำปาง ซึ่งอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินตกอยู่ข้างทางริมถนนสายป่าแดด-พาน บริเวณบ้านร่องเปา ม.7 ต.ป่าแงะ อ.ป่าแดด จ.เชียงราย โดยมีไม้ท่อนและไม้แผ่นแปรรูปกว่า 250 ท่อน บรรทุกมาเต็มกระบะ

รถบรรทุก 2 คน ขับตามกันมาจากพื้นที่ อ.จุล จ.พะเยา จนถึงบริเวณตลาดสดประจำอำเภอป่าแดด เจ้าหน้าที่เห็นพิรุธ จึงเรียกหยุดตรวจ แต่รถทั้งสองคันกลับขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจุงนำกำลังออกติดตาม กระทั่งพบรถคันหนึ่ง สภาพพุ่งชนต้นไม้พังยับเยิน โดยรถอีกคันหลบหนีไปได้ ตรวจสอบภาพในรถพบ นายนพพร ไทโท อายุ 59 ปี คนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัย โดยมี นางสมบูรณ์ ไทโท อายุ 63 ปี ภรรยา ซึ่งนั่งคู่มาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นยังไม่สามารถให้การใดๆ ได้ 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าไม้ทั้งหมดน่าจะเป็นไม้เถื่อนและมีลักษณะคล้ายกับไม้พะยูง ตรวจค้นภายในรถ ก็ไม่พบหลักฐานเอกสารการซื้อขายหรือขนย้ายไม้ จึงทำการตรวจยึด เพื่อรอเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญป่าไม้ มาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนรถร่วมขบวนการที่เหลืออีกคันสามารถหลบหนีไปได้ ซึ่งจะได้มีการขยายผลตามจับกุมต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook