เจ้าสาวร้อยล้าน “นุ้ย สุจิรา” แอบเม้าท์สามี “ปอนด์ ชยพล” กรนดังมาก!!

เจ้าสาวร้อยล้าน “นุ้ย สุจิรา” แอบเม้าท์สามี “ปอนด์ ชยพล” กรนดังมาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง>>>ใบเฟิร์น โดนเม้าท์ฝีมือตกเลยทำให้งานน้อย)

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปได้ไม่กี่วัน แต่เจ้าสาวคนเก่ง "นุ้ย สุจิรา" ก็แอบมาเม้าท์สามี "ปอนด์ ชยพล" ในงาน ไบเออร์ไทย รณรงค์หญิงไทย รู้ทันอาการคัน ว่าเป็นคนที่นอนกรนเสียงดังมาก ถึงขนาดต้องไปซื้ออุปกรณ์มาอุดหู และนอกจากนี้ทีมข่าวบันเทิงยังได้อัพเดทชีวิตหลังแต่งงานของคนทั้งคู่มาฝากกันด้วย

งานนี้เป็นงานแรกหลังจากแต่งงานเลยหรือเปล่า?
"ไม่ค่ะ งานที่ 3 ก็พักแล้ววันนึง วันนั้นก็ร่างแตกไปแล้ว จริงหลังจากวันนั้นก็ต้องดูแลเพื่อนปอนด์ พาไปช้อปปิ้ง"

คนมองว่าเป็นเจ้าสาวร้อยล้านไปแล้ว
"ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ทุกอย่างตั้งแต่แรกเราก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะเรียกร้องอะไร ทางคุณพ่อคุณแม่นุ้ยก็บอกว่าแล้วแต่ตามความเหมาะสม แล้วแต่ทางคุณพ่อคุณแม่ปอนด์จะเมตตา ตามความสมควร แล้วเราก็ได้รับความเมตตาอย่างมากเลยจริงๆกับทางฝั่งครอบครัวปอนด์ ในวันนั้นทุกคนน่ารักกับนุ้ยมาก ตั้งแต่ตอนรดน้ำแล้วก็ต้อนรับเราเข้าครอบครัว เราก็ปลื้มใจ ปลื้มยิ่งกว่าสิ่งของเงินทองที่ได้รับ"

หลังจากแต่งงานแล้วชีวิตเปลี่ยนไปยังไงบ้าง
"วันแรกก็ต่างคนต่างนอน นุ้ยหันทางซ้าย ปอนด์หันทางขวา มันเหนื่อย ต่างคนต่างดูแลตัวเอง ความรู้สึกเหมือนไปเข้าค่าย เขาก็เหนื่อย นอนเสียงดังเหมือนกัน วันรุ่งขึ้นนุ้ยตรงไปที่ร้านขายยาซื้อที่อุดหูเป็นสิ่งแรก เราต้องปรับตัวกัน ปอนด์ขี้ร้อน นุ้ยขี้หนาว ก็โอเค แต่ยังต้องปรับตัวกันอยู่ ตื่นเช้ามาปอนด์ทำอาหารให้กิน โชคดีเขาเป็นเชฟ"

ชื่อที่เรียกเปลี่ยนไปหรือเปล่า
"ไม่เปลี่ยนนะคะ ก็ยังเรียกปอนด์ เรียกนุ้ยเหมือนเดิมเลย"

จดทะเบียนไปหรือยัง
"ยังเลยค่ะ สำหรับนุ้ยเองไม่ซีเรียส เพราะต่างคนต่างทำธุรกิจ แต่เราก็ต้องมีความรับผิดชอบแตกต่างกันไป ก็ตั้งใจไว้ว่าจะไม่จด ใช้นามสกุลเหมือนเดิม เพราะต่างคนต่างทำธุรกิจ แต่ก็กำลังคุยๆกันอยู่ ขอดูอีกทีนึงว่าจะยังไงต่อไป ทางพ่อแม่นุ้ยก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะทำธุรกิจเหมือนกัน แต่ว่าอาจจะมีเป็นสัญญา มีการเซ็นต์สัญญาสมรสกัน"

จะรอให้มีน้องก่อนแล้วค่อยจด
"จริงๆนุ้ยว่าสำหรับนุ้ยเองที่เกิดมาจากครอบครัวที่ทำธุรกิจ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้อะไรกับเรื่องนี้ด้วย เราก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องที่เราเฉยๆ ธรรมดาๆ แต่ถามแบบนี้นุ้ยคงต้องคิดแล้วแหละ เดี๋ยวกลับไปคิดอีกทีนึง แต่เรื่องนามสกุลไม่เปลี่ยนค่ะ เหมือนเดิม เดี๋ยวนี้เราเลือกได้ว่าจะใช้อะไร เรื่องมีน้องให้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้อยากปรับตัวให้ได้ก่อน อยากให้ความรู้สึกของเราไม่เหมือนเข้าค่ายก่อน แล้วเราค่อยไปสเต็ปต่อไปเมื่อเราพร้อม"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจ้าสาวร้อยล้าน “นุ้ย สุจิรา” แอบเม้าท์สามี “ปอนด์ ชยพล” กรนดังมาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook