บาห์เรนหวั่นการเมืองไทยกระทบนักท่องเที่ยว

บาห์เรนหวั่นการเมืองไทยกระทบนักท่องเที่ยว

บาห์เรนหวั่นการเมืองไทยกระทบนักท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์การท่องเที่ยวบาห์เรน ระบุ เหตุการณ์ประท้วงรุนแรงของไทย หวั่น กระทบภัยต่อนักท่องเที่ยว

เว็บไซต์การส่งเสริมการท่องเที่ยวของบาห์เรน รายงานสถานการณ์ความสงบในประเทศไทย ในวันนี้ (13 พ.ย.) ว่า กระทรวงการต่างประเทศ และสำนักงานเครือจักรภพ (FCO) ได้ออกมาเสนอความคิดเห็น พร้อมทั้งเร่งปรับปรุงนโยบายการท่องเที่ยวของประเทศ สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเยือนประเทศไทย ในช่วงเวลานี้ว่า สถานการณ์ความไม่สงบและความรุนแรงทางการเมืองของไทย อาจเป็นสิ่งเลวร้ายและเสี่ยงภัยมากสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งการประท้วงที่รุนแรงของประชาชนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายสนับสนุนรัฐบาลไทย หรือฝ่ายค้านก็ตามยังบานปลายไร้ขอบเขตการควบคุมที่เข้มงวด

ขณะที่ สื่อต่างประเทศ นำเสนอข่าวเกี่ยวกับความรุนแรงที่เกิดขึ้นภายในประเทศไทยว่า เกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ที่เหตุการประท้วงที่รุนแรง สำหรับ "นิรโทษกรรม" โดยคนไทยส่วนใหญ่ต่างออกมาคัดค้านรัฐบาลอย่างชัดเจน อันเป็นเหตุให้เกิดการปะทะ 2 กลุ่มใหญ่ บนถนนหลายพื้นที่ของเมืองหลวงประเทศไทยนั่นเอง

แม้ล่าสุด การเจรจาเกี่ยวกับประเด็นสำคัญสามารถสรุปได้ว่า วุฒิสภาไม่รับ พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ไว้พิจารณา ซึ่งใช้เวลาในการประชุมนานร่วม 10 ชั่วโมง แต่ทั้งนี้ ประชาชนชาวไทย ฝ่ายค้านรัฐบาล ยังยืนยันที่จะเดินหน้าประท้วงให้ถึงที่สุด โดยเป็นที่น่าหวั่นใจของกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ยังตกค้าง ว่าอาจเสี่ยงภัยอันตรายหาก 2 กลุ่มผู้ประท้วงต้องเผชิญหน้าด้วยความรุนแรง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook