Amazing Bangkok! หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนโล่ง

Amazing Bangkok! หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนโล่ง

Amazing Bangkok! หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนโล่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 พ.ย.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02 ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ เผยให้เห็นภาพการจราจรหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ถนนโล่งจนเหมือนมีการปิดถนน ซึ่งเป็นผลจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจัดการปัญหารถติด ที่ประชาชนร้องเรียนเข้ามามากจนเป็นผลสำเร็จ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

สภาพการจราจรใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทย หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงบ่ายแก่ๆ ยามที่มีตำรวจจราจรยืนเต็ม ในขณะที่รถตู้สาธารณะ รถแท็กซี่ สามล้อ สาธารณะ ขาประจำ ตัวการก่อปัญหารถติดขัดที่จุดนี้ได้หายไป ผลที่เกิดขึ้นตามภาพที่เห็น การจราจรเลื่อนไหลดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจะมีการขยายโครงการนี้ไปตาม ป้ายรถประจำทางตามห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ต่างๆ ทั่วทั้งกรุงเทพฯต่อไปครับ

สรุปจากการร้องเรียนของคนใช้รถในกรุงเทพฯ พบว่ามีตัวการก่อปัญหารถติดอย่างหนักในกรุงเทพฯดังนี้

1.การจอดรถผิดกฎหมายกีดขวางการจราจร

2.รถรับจ้างสาธารณะทุกชนิด หยุด จอด รับส่งประชาชนในลักษณะกีดขวางการจราจร

3.มนุษย์ปาด มนุษย์เบียด มนุษย์แทรก หรือมีบางคนเรียกคนพวกนี้ว่า "โจรปล้นเวลา(คนอื่น)" ขับรถมาเบียด มาปาด มาแทรก ทำให้รถคันอื่นต้องเบรค ต้องหยุดและก่อให้เกิดการติดสะสมตามมา

ซึ่งตัวการก่อปัญหาทั้งหมดนี้ ตำรวจจราจรนครบาลจะใช้มาตรการทุกอย่างในการแก้ไข กวดขันจับกุม เพื่อให้คนใช้รถใช้ถนนในกรุงเทพฯ ได้เดินทางกันด้วยความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยครับ

ทั้งนี้ ยังมีการจัดระเบียบการตั้งวางสิ่งของบนถนน-ทางเท้า ที่ทำให้คนเดินเท้าต้องลงมาอยู่บนถนนอีกด้วย โดยมีประชาชนจำนวนมากเข้ามาแสดงความชื่นชม พร้อมชี้แนะให้เข้าไปแก้จุดรถติดอีกมากมาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Amazing Bangkok! หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนโล่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook