แตงโม ภัทรธิดา เปลือยใจ! ปมร้อนการเมือง จนพ่อต้องคุ้มกัน

แตงโม ภัทรธิดา เปลือยใจ! ปมร้อนการเมือง จนพ่อต้องคุ้มกัน

แตงโม ภัทรธิดา เปลือยใจ! ปมร้อนการเมือง จนพ่อต้องคุ้มกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นดาราสาวที่มีประเด็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งได้ไม่เว้นแต่ละวัน แตงโม ภัทรธิดา ดาราสาวที่ประกาศตัวชัดเจนเรื่องเหตุบ้านการเมือง โพสต์โชเซียลมีเดียครั้งใด ก็ถูกจับถูกโยงไปเป็นประเด็น งานนี้ สาวแตงโม จึงขอเปิดใจเคลียร์ พูดถึงทุกประเด็น ตั้งแต่ทริปส์หวานๆ เกาะตาชัย กับ โตโน่ ภาคิน ข่าวจิกกัด ใบเตย อาร์สยาม กรณีกระเป๋าแบรนด์เนมที่อดีตนายกฯ ซื้อให้ หรือ ปมร้อนๆ ทางการเมือง ที่ สาวแตงโม ได้รับฉายา "นางฟ้าราชดำเนิน"

ล่าสุดเห็นเรากับโตโน่ไปสวีทกันที่ทะเลเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ไปพักผ่อนกันตามปกติค่ะหลังจากที่ทำงานมาเยอะ เลยชวนกันไป เกาะตาชัย จ.พังงา แต่ก็ไม่ได้หวานอะไรมากนะคะ เพราะว่าเราไปกันทั้งครอบครัว คุณพ่อโมก็ไป ส่วนรูปคู่ที่เห็นว่าหลุดออกมาจริงๆ แล้วตัวโมเองไม่ได้อยากจะให้หลุดเลย เพียงแต่ว่ามีทีมงานที่เค้าดูแลเราช่วงที่ไปอยู่ที่นู้น เค้าเอารูปคู่เราไปลงเพื่อโปรโมทแบบไม่ได้ขออนุญาต จนมันแพร่กระจายอย่างที่เห็น ซึ่งตอนนี้เค้าก็ได้เข้ามาขอโทษแล้ว ก็เลยไม่มีอะไรติดใจกันค่ะ"

หลังจากมีภาพคู่ออกมามีฟีดแบคจากแฟนๆ ยังไงบ้าง ?
"ก็มีแต่คนเชียร์ให้แต่งงานค่ะ เพราะเค้าเห็นรูปแล้วดูเรามีความสุข แต่ตอนนี้เรายังไม่พร้อมจริงๆ เพราะอยู่ในวัยทำงาน แถมตัวทรัพย์สินก็ยังไม่พร้อมด้วย ดังนั้นตอนนี้ยังไม่รีบค่ะขอดูแลกันไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะยังไงมันก็ต้องมีวันนั้นอยู่แล้วค่ะไม่ช้าก็เร็ว"

แต่ก็มีคอมเม้นท์ด่าด้วยนะ ?
"ใช่ค่ะ มีทั้ง 2 ด้าน คือด้านดีและด้านไม่ดี เนื่องจากเราสองคนเป็นคนเปิดเผยทั้งคู่ เพราะฉะนั้นก็อยากให้ทุกคนเปิดใจให้เราค่ะ โมถือว่า เขาเป็นบิ๊กแฟนของเราสองคนค่ะ เพราะเค้าติดตามเราทุกย่างก้าว ดังนั้นสิ่งที่เค้าพิมพ์เข้ามา มันจะเป็นแรงผลักดันให้เราเข้มแข็งและเดินจับมือไปด้วยกันอย่างมั่นคงค่ะ"

นอกจากเรื่องความรัก ยังมีเรื่องการเมืองในอินสตาแกรมของเรา ค่อนข้างดุเดือดพอสมควรจนได้ฉายา "นางฟ้าราชดำเนิน" ?
"(หัวเราะ) ขอบคุณค่ะสำหรับทุกคำชมและกำลังใจดีๆ ที่ให้มา ส่วนความคิดต่างอันนี้ โมก็ไม่มีข้อข้องใจอะไรนะคะ เพราะทุกคนสามารถคิดต่างกันได้ เพียงแต่โมอยากจะขอว่า สำหรับคนที่ใช้คำพูดหยาบคายจนเกินไป โมขอให้งดไดัไหมค่ะ เพราะมันค่อนข้างน่าอายสำหรับสังคมที่ทุกคนควรจะรักกัน"

คุณพ่อเข้าใจไหมที่เราโดนแบบนี้ ?
"คุณพ่อยิ่งเข้าใจเลยค่ะและท่านก็เป็นคนสอนโมด้วยว่า อย่าไปตอบโต้หากมีคนที่คิดไม่เหมือนเรา เพียงแต่ว่าตัวโมไม่อยากให้ใช้ภาษาหยาบคายเท่านั้นเอง"

เหมือนคุณพ่อเราเองก็ภูมิใจมากที่ โตโน่ ขึ้นเวทีแสดงความเห็น ?
"โมก็ภูมิใจค่ะ ที่ได้เห็นพี่เค้าทำหน้าที่ของคนไทยคนนึงด้วยความเต็มใจ"

ส่วนตัวโมกลัวไหมว่าหลังจากนี้จะฟีดแบคตามมาอีกนับไม่ถ้วน ?
"ที่ผ่านมาไม่มีฟีดแบคอะไรที่เป็นผลลบเลยนะคะ เพราะอย่างที่เห็นตอนนี้ประชาชนคิดไปในทิศทางเดียวกันเยอะมากค่ะ"

แต่หลายคนเขาก็บอกว่า เราเป็นคนของประชาชนทำไมไม่ทำตัวให้เป็นกลาง ?
"เอ่อ...โมขอบอกตรงนี้เลยนะคะว่า การที่เราเป็นคนของประชาชนนี่แหละมันควรอย่างยิ่งเลยที่เราจะต้องทำตัวแบบนั้น เพราะนี่เป็นบ้านเมืองเรา เราต้องอยู่ที่นี่ไปอีกนานแสนนานจนถึงรุ่นลูก ดังนั้นโมอยากให้ลูกของโมอยู่ในประเทศที่สงบสุข ก็เลยจำเป็นต้องออกมาแสดงตัวเพื่อเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนให้เค้าทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้องเพื่อสังคมไทยค่ะ"

แล้วเรื่องที่เราโพสต์ขึ้นในอินสตาแกรมเกี่ยวกับกระเป๋าล่ะ ?
"โมต้องอธิบายก่อนว่า โมกับน้องใบเตยรักและสนิทกันมาก เรื่องกระเป๋าโมอยากให้ทุกคนคิดดูดีๆ ว่า ใบเตยไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียวที่ได้กระเป๋า เพราะคุณท่านเขาไม่ซื้อกระเป๋าให้ผู้หญิงคนเดียวในชีวิตนี้ มันมีการจัดทริปส์แบบนี้มาแล้วหลายครั้ง เขาอาจจะชอบกำนัลของด้วยอะไรแบบนี้ แต่พอดีว่าน้องมีประเด็นก่อนหน้านี้เท่านั้นเอง ทุกคนก็เลยคิดว่าโมแขวะน้อง"

ส่วนตัวเราได้มีโอกาสเคลียร์กับใบเตยแล้วรึยัง ?
"โมส่งข้อความไปขอโทษน้องเลยค่ะ ที่ทำให้เราถูกโยงกันจนเค้ามีข่าว แต่สิ่งที่สำคัญเลยนะคะที่โมอยากให้นึกถึงคือโมอยากให้ทุกคนโฟกัสว่า ใครเป็นคนให้และมีนิสัยในการให้แบบนี้มากกว่าค่ะ นึกออกมั้ยคะ"

เรื่องคดีฟ้องร้องที่ออกมาก่อนหน้านี้ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"มันไม่มีคดีนะคะ เพราะมันยังไม่ทันเป็นคดีเลย คือเขายื่นเรื่องมาวันที่ 11 แล้ววันที่ 12 เค้าเปลี่ยนใจ"

ทางทนายฝั่งนั้นบอกว่า เราเป็นเด็กไม่มีวุฒิภาวะ เรามีความเห็นว่ายังไงบ้าง ?
"อันนี้ถ้าเป็นเรื่องของการเมือง โมขออนุญาตสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์นะคะ เพราะว่าถ้ามาสัมภาษณ์ในทางบันเทิงมันอาจจะถูกจับไปเชื่อมโยงกันได้"

เหมือนตอนนี้เราก็ประกาศชัดเจนแล้วว่าอยู่ฝั่งตรงข้ามเขา กลัวเรื่องความปลอดภัยของตัวเราเองบ้างไหม ?
"โมประกาศตัวว่า โมเป็นคนหนึ่งที่รักในหลวงมากๆ ดังนั้นใครก็ตามที่มาทำร้ายสถาบันฯหรือทำร้ายบ้านเมืองโมขอสู้ยันตายค่ะ"

แสดงว่าเราไม่กลัวแน่นอน ?
"ถ้าหากโมตายเพื่อสถาบันฯ หรือตายเพื่อประเทศชาติได้ โมก็ไม่กลัวอะไรแล้วแหละค่ะ เพียงแต่ว่าถ้าจะตายสักครั้งหนึ่ง โมขอทำหน้าที่คนไทยไปม็อบแล้วปะทะกันจนเสียชีวิต โมยังภูมิใจในแบบนั้นมากกว่าที่เขาส่งคนมาอุ้มหรือกรีดหน้าโม เพราะโมไม่อยากตายในลักษณะแบบนั้น"

แต่ตอนนี้คุณพ่อก็ค่อนข้างห่วงเราถึงขนาดต้องอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา ?
"ใช่ค่ะ คือท่านก็ห่วง เพราะในเรื่องของการเมืองมันเป็นสังคมที่ค่อนข้างรุนแรงและมีการนองเลือดทุกครั้ง ดังนั้นโมก็ต้องระวังตัวค่ะ"

เราออกมาพูดแบบนี้มีผลกระทบหรือผลเสียอะไรกับงานบ้างไหม ?
"ไม่เลยค่ะ เพียงแต่ทางช่องเขาบอกว่าทำอะไรให้อยู่ในความพอดี เพราะคนเรามีสิทธิเท่าเทียมกัน และไม่ได้ปิดกั้นหากเราต้องการทำอะไรเพื่อประเทศชาติ อีกอย่างเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องบันเทิง มันเป็นเรื่องการเมือง ที่ประชาชนคนหนึ่งสามารถมีสิทธิ์มีเสียงค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา เปลือยใจ! ปมร้อนการเมือง จนพ่อต้องคุ้มกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook