แยกแยะได้! "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ขอบคุณ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ทำเพื่อชาติ

แยกแยะได้! "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ขอบคุณ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ทำเพื่อชาติ

แยกแยะได้! "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ขอบคุณ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ทำเพื่อชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นสองสาวคนบันเทิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในเวลานี้ สำหรับ แตงโม ภัทรธิดา และ ใบเตย อาร์สยาม ที่มีคนจับแพะชนแกะโยงกับเรื่องการเมือง ว่าสาวแตงโม โพสต์อินสตาแกรมเหน็บใบเตย เกี่ยวกับอดีตนายกฯ ซึ่งแตงโมก็โพสต์เคลียร์ไปแล้วว่า ไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันว่ามิตรภาพระหว่างตนกับใบเตยยังดีอยู่ และไม่ได้เกลียดกัน

ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 14 พ.ย. "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ได้มีการโพสต์ข้อความขอบคุณแตงโม ที่ทำหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ เพื่อคนไทย เพื่อแผ่นดินไทย ย้ำชัดแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวได้ โดยข้อความระบุว่า...

"อย่ายอมทิ้งความฝัน ความสุขของตนเอง เพียงเพราะคำติจากปมด้อยของคนบางคน "ชีวิตเราสร้างเอง ทำทุกอย่างให้ยอดเยี่ยมไปเลย" @babymelony ขอบคุณมากๆนะคะที่คอยทำทุกอย่างเพื่อปกป้องประเทศชาติ เพื่อคนไทย เพื่อแผ่นดินไทย เพื่อทุกๆคนที่เรารักและรักเรา ขอบคุณที่รัก เอ็นดู และปกป้องหนูกับเรื่องที่เกิดขึ้น หนูซาบซึ้งและดีใจเป็นที่สุดค่ะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นไม่ต้องห่วงนะคะพี่โม ใบเตยเข้าใจและแยกแยะทุกอย่างออกเสมอ งานก็งาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัว เรื่องการเมืองก็คือเรื่องของส่วนรวม แต่มิตรภาพความน่ารักและทุกอย่างของคนบันเทิงสองคนที่ทำคนละหน้าที่กัน อีกคนเป็นนักแสดง อีกคนเป็นนักร้อง แต่สิ่งที่เราเหมือนกันและเห็นซึ่งกันและกันมาตลอดนั่นก็คือ ความซื่อตรง ความซื่อสัตย์ และเรายืนหยัดอยู่บนความถูกต้องและยุติธรรมเสมอ เพราะเราเชื่อและศรัทธา ว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตายค่ะ สุดท้ายความกตัญญูจะคุ้มครองเราสองคนให้ผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้ ปล. (พ่อใบเตยเป็นคนภูเก็ตเช่นเดียวกับพ่อโสคร่าาา 555) 555 รักพี่แตงโมและครอบครัวเสมอ และ ตลอดไปนะคะ"

>>>เปิดบ้านใบเตย อาร์สยาม หรูหราอลังการ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แยกแยะได้! "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ขอบคุณ "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ทำเพื่อชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook