ภาพหลุด SMS ด่า "สรยุทธ" กลางรายการ ชาวเน็ตมั่นใจตัดต่อ

ภาพหลุด SMS ด่า "สรยุทธ" กลางรายการ ชาวเน็ตมั่นใจตัดต่อ

ภาพหลุด SMS ด่า "สรยุทธ" กลางรายการ ชาวเน็ตมั่นใจตัดต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ต่างกำลังวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ภาพจากรายการข่าวชื่อดัง "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งแสดงให้เห็นข้อความตำหนิการนำเสนอข่าว ขึ้นอยู่ด้านล่างของจอโทรทัศน์ ที่เป็นช่องทางให้ผู้ชมและแฟนข่าวได้แสดงความคิดเห็น

ตามรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวอ้างว่าแคปหน้าจอมาจากรายการข่าวชื่อดัง "เรื่องเล่าเช้านี้" ที่มี สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบร์ท พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ เป็นพิธีกรจัดรายการข่าว โดยระหว่างที่ทั้งสองกำลังจัดรายการ ได้ปรากฎข้อความขึ้นใต้จอโทรทัศน์ ที่เป็นช่องทางให้ผู้ชมและแฟนข่าวได้แสดงความคิดเห็น มีเนื้อหาเชิงตำหนิและต่อว่าการนำเสนอข่าว ค่อนข้างรุนแรงและหยาบคาย "ไอ้สรยุทธ อ่านข่าวสนับสนุนม็อบไอ้เทพเทือก / พ่อ**ตายไอ้*** (แฟนข่าว)"

ทั้งนี้ ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปตามโลกออนไลน์ เกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ชาวเน็ตวิเคราะห์ว่าเป็นภาพตัดต่อ นำเอาข้อความไปใส่เองอย่างแน่นอน อีกทั้งการขึ้นข้อความแสดงความคิดเห็นในรายการสด ทางรายการมีระบบคัดกรองเป็นอย่างดี ไม่น่าจะพลั้งปล่อยข้อความในลักษณะนี้หลุดออกมาได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ทางทีมข่าว Sanook! News ได้ตรวจสอบภาพดังกล่าวในเบื้องต้น พบว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพตัดต่อใส่ข้อความเพิ่มจริง โดยภาพดังกล่าวเป็นการแคปภาพหน้าจอจากช่วงหนึ่งของรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ออกอากาศเมื่อวันพุธที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 07.50 น. ช่วงเวลาหลังจากที่ 2 พิธีกรข่าวได้นำเสนอข่าวการเมืองและม็อบประชาชน ส่วนข้อความแสดงความคิดเห็นที่ขึ้นอยู่ใต้จอ พบว่าเป็นข้อความรายงานสภาพอากาศจากแฟนรายการทั่วไป ไม่ใช่ข้อความตำหนิการนำเสนอข่าวการเมืองแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ภาพหลุด SMS ด่า "สรยุทธ" กลางรายการ ชาวเน็ตมั่นใจตัดต่อ

ภาพที่ถูกแชร์ว่อนเน็ต SMS ตำหนิ
ภาพแคปหน้าจอในช่วงเวลาเดียวกัน (13 พ.ย. 56)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook