ฟิล์ม ชวนเพื่อนดารา-FCทำบุญวันเกิด

ฟิล์ม ชวนเพื่อนดารา-FCทำบุญวันเกิด

ฟิล์ม ชวนเพื่อนดารา-FCทำบุญวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟิล์ม นำทีมเพื่อนนักแสดงผู้ชนะสิบทิศ พร้อมแฟนคลับ ทำบุญวันเกิดล่วงหน้า บริจาคเลือด เผย ได้สร้างบ้าน ราคา 50 ล้าน เป็นของขวัญวันเกิด ยังไม่มีแพลนฉลอง ไม่เชื่อเรื่องปีชง แต่ไม่ได้ลบหลู่

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 29 ปี ของ นักร้องหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์  งานนี้เลยถือโอกาส นำทีมนักแสดงจากเรื่องผู้ชนะสิบทิศ อาทิ ฟลุค ซีควินท์ ณฉัตร วัลเณซ่า โบว์ลิ่ง ปริศนา  พร้อมแฟนคลับร่วมทำบุญบริจาคเลือดที่สภากาชาดไทย โดย หนุ่มฟิล์ม เองก็ได้บริจาคเลือด พร้อมบริจาคอวัยวะให้กับสภากาชาดไทยด้วย ซึ่ง หนุ่มฟิล์ม เองได้เผยถึงวันเกิดปีนี้ว่า

"วันเกิดปีนี้ ผมตั้งใจบริจาคร่างกายเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น  และเพื่อถวายเป็นพระกุศล สมเด็จพระสังญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ซึ่งผมรู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้ช่วยสังคม"

และเมื่อถามถึงของขวัญวันเกิดหนุ่มก็เผยว่าได้ของขวัญเป็นบ้านที่สร้างเพิ่งเสร็จในราคา 50 ล้านบาท เป็นของขวัญให้ตนเอง ส่วนเรื่องของการฉลองวันวันเกิดนั้น ยังไม่มีแพลน เนื่องจากติดถ่ายละคร ด้านเรื่องความเชื่อของปีชง หนุ่มฟิล์ม ก็บอกว่า ไม่ได้เชื่อ แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่  มีคนแนะนำให้ไปแก้ปีชงก็ไปบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook