"มาช่า - หนุ่ย อำพล" ห่างกัน 15ปี แต่ความหวานยังไม่เปลี่ยน

"มาช่า - หนุ่ย อำพล" ห่างกัน 15ปี แต่ความหวานยังไม่เปลี่ยน

"มาช่า - หนุ่ย อำพล" ห่างกัน 15ปี แต่ความหวานยังไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเกินคาดจริงๆ สำหรับภาพถ่ายแฟชั่นสุดหวานของอดีตคนเคยรัก "มาช่า วัฒนพานิช" และ "หนุ่ย อำพล ลำพูน" จนแฟนๆ พากันลุ้นให้กลับมารีเทิร์นยกใหญ่!! ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "ขนนก กับ ดอกไม้ ออริจินัลรีเทิร์น" สาวมาช่าก็ได้ออกมาเปิดใจว่าตัวเธอเองและพี่หนุ่ยค่อนข้างตื่นเต้นกับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้มาก เนื่องจากห่างหายไปนานกว่า 15ปี พร้อมออกปากรู้ดีใจที่แฟนๆ ให้การตอบรับดีและยังคงติดตามผลงานของทั้งคู่อย่างต่อเนื่อง...

พี่ช่าล่าสุดที่เราถ่ายแฟชั่นกับพี่หนุ่ยกระแสตอบรับดีมาก หลายคนก็ชมว่าน่ารักด้วย ?
"สำหรับแฟชั่นครั้งนี้คือถ้าช่าแฮปปี้พี่หนุ่ยก็แฮปปี้ค่ะ แต่พี่หนุ่ยเค้าก็อาจจะดูตื่นเต้น ดูเขินนิดหน่อยในช่วงแรก เพราะเค้าไม่ได้เป็นนายแบบเลยไม่ชินเท่าไหร่ ช่าก็เลยต้องทำหน้าที่เป็นตัวช่วยพี่หนุ่ยสุดฤิทธิ์ แนะนำว่าเค้าต้องโพสต์แบบนั้นแบบนี้ จนหลังๆ เค้าเข้าที่เค้าก็โอเคนะคะ อีกอย่างช่าต้องขอบคุณทุกคนด้วยค่ะที่ชื่นชอบผลงานของเราทั้งคู่"

แฟชั่นเซ็ตนี้ไม่ได้ถ่ายคู่กันนานแค่ไหนแล้ว ?
"ประมาณสัก 15ปีเห็นจะได้ค่ะ"

แต่ก่อนที่จะมีแฟชั่นเซ็ตนี้ออกมา พี่ช่ากับพี่หนุ่ยก็ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน สวีทกันน่าดู ?
"ใช่ค่ะ มันก็เป็นกระแสที่เกิดขึ้นต่อเนื่องจากที่เราได้ขึ้นเวที ซึ่งทีมงานของนิตยสารเค้าก็ติดต่อมาว่าอยากได้มาช่า อำพล ขึ้นปก"

อย่างล่าสุดเห็นน้องกายเค้าบ่นว่าอ้วนขึ้น ?
"ตอนนี้เค้าผอมมากแล้วค่ะ เพราะว่ากำลังถ่ายหนังที่ญี่ปุ่น แต่ว่ากายเค้าเป็นคนคล้ายพี่ช่าแหละ คือเป็นลูกครึ่งเลยค่อนข้างมีกระดูกใหญ่ เวลาน้ำหนักขึ้นนิดนึงก็จะดูอ้วนมาก"

พี่ช่าได้แนะนำอะไรน้องบ้างรึเปล่า เกี่ยวกับการควบคุมน้ำหนัก ?
"ก็ให้เค้าเล่นกีฬาที่เค้าชอบค่ะ ให้เค้าออกกำลังกายเยอะๆ เวลาที่เค้าหิวช่าก็แนะนำให้เค้าทานโปรตีน อย่าทานเป็นคาร์โบไฮเดรตมากเกินไป"

เรียกได้ว่าตอนนี้ก็เป็น 2แม่ลูก รักสุขภาพ ?
"ก็ช่วยๆ กันไปค่ะ"

อย่างตอนนี้กายเค้าก็มีละคร พี่ช่าได้มีโอกาสสอนหรือติวให้เค้าบ้างไหม ?
"เรื่องงานแสดงช่าไม่ค่อยได้แนะนำอะไรเค้ามากค่ะ เนื่องจากเค้าเคยผ่านมาหมดแล้ว ช่าก็เลยอยากให้เค้าเรียนรู้ด้วยตัวเองไปดีกว่า เพราะการที่เราไปจ้ำจี้จ้ำไชมันก็ไม่ได้อะไรขึ้นมา ปล่อยให้น้องได้ประสบการณ์จากตัวเองเค้าจะได้ชัดเจนกว่า"


ขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสารแพรว

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "มาช่า - หนุ่ย อำพล" ห่างกัน 15ปี แต่ความหวานยังไม่เปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook