บอลชายหาดไทยอุ่นดุสอยรวมแข้งแอฟริกา6-3

บอลชายหาดไทยอุ่นดุสอยรวมแข้งแอฟริกา6-3

บอลชายหาดไทยอุ่นดุสอยรวมแข้งแอฟริกา6-3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลชายหาด ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องเตรียมทัพลุย ออสเตรเลียน บีช ซอคเกอร์ และ ศึก 4 เส้า ที่จีน เอาชนะ รวมนักเตะแอฟริกา 6-3

ทีมฟุตบอลชายหาด ทีมชาติไทย ที่เตรียมลงแข่ง "ออสเตรเลียน บีช ซอคเกอร์ คัพ 2013" ที่รัฐนิว เซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย วันที่ 5-8 ธ.ค. และ 4 เส้า ที่หมู่เกาะโจวซาน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ในช่วงปลายเดือนธ.ค. ได้ลงอุ่นเครื่องพบกับทีมรวมนักเตะแอฟริกา ที่สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เมื่อวันที่ 14 พ.ย. โดยคู่นี้เพิ่งเจอกันมาวันที่ 24 ต.ค. ทีมชาติไทยชนะไปได้ 7-3

ในเกมนี้ลงแข่ง 3 พีเรียด เหมือนแข่งขันจริง แต่ใช้เวลา 25 นาทีในแต่ละพีเรียด พีเรียดที่ 1 ไทยนำ 3-1 ได้ประตูจาก มนัส มัดตอฮา น.20 ปิติพงษ์ กุลดิลก น.23 และ คมกริช ณ น่าน น.25 มาถึงพีเรียดที่ 2 ไทยได้เพิ่มจาก ฐากร วิกยพันธ์ น.8 ไทยหนีไป 4-1 เข้าสู่พีเรียดที่ 3 ทำเพิ่มได้ฝั่งละ 2 ประตู ไทยได้จาก กฤษติน หล่อจันอัด น.4 และ ปิยะพงษ์ สองผิว น.7 จบการแข่งขันไทยชนะ 6-3

หลังจบการแข่งขัน "โค้ชแดง" พงษ์ศักดิ์ คงแก้ว เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผยว่า "เป็นเกมที่ดีครับ แต่ว่ายังต้องปรับกันในเรื่องของการป้องกันลูกกลางอากาศ ซึ่งการเรียกตัวเก๋า อย่าง ปิติพงษ์ กุลดิลก ก็ช่วยได้เยอะในการเก็บบอล ตอนนี้ระบบทีมเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นครับ และยังมีเวลาพอสมควรในการเตรียมทีมเชื่อว่า จะพร้อมเต็มที่ก่อนไปออสเตรเลีย"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook