พบศพตำรวจผูกคอตายส่อพิรุธ เผยแม่ยายเคยสั่งฆ่า

พบศพตำรวจผูกคอตายส่อพิรุธ เผยแม่ยายเคยสั่งฆ่า

พบศพตำรวจผูกคอตายส่อพิรุธ เผยแม่ยายเคยสั่งฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีคนผู้เสียชีวิตในบ้านพักหลังหนึ่ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพของ พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ ในสภาพผูกคอด้วยผ้าสีขาวร่างห้อยอยู่กับราวบันไดบ้านพักย่านสน.หลักสอง การแต่งกายเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้น มีเลือดไหลออกทางจมูก ที่ขมับมีบาดแผลถูกยิง และที่พื้นที่มีปืนตกอยู่ด้วย 1 กระบอก 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา พ.ต.ท.คณิศร เพิ่งตกเป็นข่าวใหญ่ หลังจากถูกแม่ยายŽจ้างมือปืนมาดักยิงจนได้รับบาดเจ็บขณะขี่จักรยานออกกำลังกายบริเวณสะพานข้ามคลองบางแวก ถ.พุทธมณฑลสาย 1 โดย นางคำตัน กาศจันทร์ อายุ 63 ปี แม่ยาย อ้างว่าโกรธแค้นที่ลูกสาวของตัวเองถูกทำร้ายร่างกาย เพราะลูกเขยยังมีพฤติกรรมซ้อมเมียเวลาเสียการพนัน ที่ผ่านมาเคยบอกให้ลูกสาวแยกทางแต่ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจติดต่อมือปืนมาจัดการ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นปัญหาทางครอบครัวอย่างเดียว เนื่องจากมีการตรวจสอบพบเกี่ยวกับเรื่องทางการเงินของ พ.ต.ท.คณิศร ด้วย เช่น เงินประกันชีวิต 

เบื้องต้น สอบสวนนายสมหวัง บุญเหลือง อายุ 54 ปี พี่ชายผู้ตาย ให้การว่า พ.ต.ท.คณิศรอยู่บ้านหลังดังกล่าวกับนางโสภาภรณ์ บุญเหลือง อายุ 39 ปี ภรรยาและบุตรชายอีก 1 คน นับตั้งแต่แม่ยายจ้างวานมือปืนมายิง ทำให้แขนขวาของผู้ตายไม่มีแรง ยกไม่ขึ้น โดยระยะหลังผู้ตายมักบ่นว่าเครียดจากอาการเจ็บแผล และทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ ด้านภรรยาอ้างว่า เคยมีปากเสียงกันอย่างหนักจนต้องขอหย่าและแบ่งสมบัติ วันนี้ก่อนจะเกิดเหตุออกไปซื้อกับข้าว พอกลับเข้ามาบ้านก็พบเป็นศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังพิสูจน์หลักฐาน ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นการทำร้ายตัวเอง หรือว่าเป็นการฆ่าอำพรางคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook