“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เลื่อนงานแต่ง พร้อมเคลียร์ ไม่ได้แย่งสามีใคร!

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เลื่อนงานแต่ง พร้อมเคลียร์ ไม่ได้แย่งสามีใคร!

“ชมพู่ ก่อนบ่าย” เลื่อนงานแต่ง พร้อมเคลียร์ ไม่ได้แย่งสามีใคร!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับตลกไม่ออก หลังแฟนหนุ่มโปรดิวเซอร์ "โน้ต-ปราชญ์ รักษ์อิสระ" คุกเข่าขอตลกสาวสวย "ชมพู่ ก่อนบ่าย" แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยงานแต่งจะมีขึ้นในต้นปีหน้านี้ แต่แล้วงานแต่งที่ตั้งไว้ก็ต้องเลื่อนออกไปอีก เพราะมีข่าวเม้าท์ออกมาว่าสาวชมพู่ไปแย่งสามีคนอื่นมา เนื่องจากหนุ่มโน้ตนั้นมีลูกมีเมียอยู่แล้ว โดยในงาน "เปิดตัวสุขภัณฑ์เพื่อพ่อ จากบูธ อเมริกัน สแตนดาร์ด" สาวชมพู่มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว เกี่ยวกับประเด็นต่างๆนานาว่า...

แฟนเคยมีครอบครัวมาก่อน
"ข่าวนี้ไม่ใหม่สำหรับชมพู่เลยค่ะ เพราะตั้งแต่รู้จักตอนแรก เป็นเพื่อนกัน ยังไม่ได้คบกันเราก็ทราบเรื่องอยู่แล้ว เราทราบถึงแบ็กกราวด์และปัญหาที่เขามี ซึ่งเราก็ทราบมาตลอดจนถึงกระทั่งเราสรุปจบ และทุกวันนี้เราก็ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีด้วยกันอยู่ มันเหมือนด้วยความที่เขาหัวนอกด้วยกันทั้งคู่เวลาจบความสัมพันธ์ก็สรุปแค่หน้าที่รับผิดชอบแค่นั้นเอง ทุกวันนี้เราก็ยังเป็นเพื่อนด้วยกันหมดเลย"

ชมพู่รู้เรื่องนี้ตั้งแต่แรกเลยหรือเปล่า?
"เขาเคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว เราก็รับตั้งแต่แรกทุกเรื่องเลย ก็จบเรียบร้อย ทางฝ่ายผู้หญิงทุกวันนี้ชมพู่ก็ยังคุยกับเขาอยู่เลย ยังมีเรื่องอะไรที่เราต้องปรึกษากัน อาจจะมีบางอย่างที่เราต้องทำร่วมกัน ก็ยังคุยด้วยดี จริงๆตอนแรกหลายคนก็จะงง ตัวเราเองก็งงว่ามันจะเป็นยังไง แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนเปิดเผยตั้งแต่แรก แล้วก็ในเรื่องของปัญหาในเรื่ิองที่เขาเคลียร์ เขาก็ทำให้เราเห็นชัดเจน แล้วในทางฝ่ายของผู้หญิงก็ชัดเจนเหมือนกัน เราก็เลยสบายใจ"

งงไหมที่มีข่าวแบบนี้ออกมา
"จริงๆก็ไม่งง คิดในใจอยู่แล้วว่าวันหนึ่งจะต้องมีข่าวแบบนี้ออกมา เพราะด้วยตัวเขาก็ไม่ได้ปิด ด้วยทางครอบครัวก็รับทราบทุกเรื่องด้วย แต่ว่าก็จะมีแค่บุคคลที่อยู่ใกล้ชิดเท่านั้นอย่างเช่นครอบครัว คนสนิทของครอบครัว และเพื่อนสนิทจริงๆที่จะทราบว่าทุกอย่างสรุปจบเรียบร้อยหมดแล้ว แต่ก็จะมีคนไกลๆบางคนที่ไม่ได้ติดต่อนานแล้วแบบส่งข่าวถึงเราเหมือนกันว่ารู้เรื่องหรือเปล่าว่าเขามีเรื่องแบบนี้อยู่นะ แต่เราก็บอกเขารู้เรื่องแล้วหมดแล้วตั้งแต่แรก แล้วหลายๆคนที่ยังไม่ทราบข่าวก็จะได้ทราบกันวันนี้"

เราก็ไม่ได้แคร์ที่เขามีอดีต
"ไม่เลย เรารู้สึกว่าสิ่งที่ผ่านมามันก็คืออดีตของเขา มันจะดีมันจะทุกข์มันก็เป็นสิ่งที่ผ่านไปแล้ว แต่ ณ ปัจจุบันที่เขาคบกับเราเขาเคลียร์ชัดเจน เปิดเผย และไม่ได้ทำให้เราไม่สบายใจ และเขาก็เคลียร์ทุกอย่างว่าจบแล้วจริงๆ"

ตอนนนี้มันเริ่มมีรูปออกมา กลัวคนจะเข้าใจผิดไหม
"ซึ่งจริงๆแล้วถ้าคนที่ตามIG ก็จะเห็นว่าเขาก็ไม่ได้ปิดเรื่องครอบครัว อย่างเรื่องลูกก็มีให้เห็นกันอยู่ และอย่างหลายๆรูปก็จะมีชมพู่ด้วย คือตอนนี้มันก็เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว มันเหมือนความสัมพันธ์ยุติแต่ความรับผิดชอบก็ยังอยู่"

ข่าวออกมาว่าเราไปแย่งมา
"ถึงบอกว่าเรื่องจริงจะมีแค่คนในครอบครัว เพื่อนสนิท และตัวเราที่คบกันเท่านั้นที่รู้ว่าทุกอย่างมันดำเนินไปแล้วมันมีปัญหา แล้วที่ผ่านมาเขาก็พยายามแก้ แต่พอแก้ไม่ได้เขาก็สรุปว่าแยกทางกัน ซึ่งเพื่อนๆเขาหลายคนก็ยังไม่ทราบเรื่อง เพราะมันเป็นเรื่องภายในมากที่เขาสรุปจบ แต่ก็ยืนยันเลยว่าเราไม่ได้ไปแย่งเขามา ช่วงที่ชมพู่เข้าไปมันเป็นช่วงที่เขามีปัญหาแล้ว ซึ่งช่วงที่เขามีปัญหาเราก็รับรู้ ครอบครัวรับรู้ แต่คนภายนอกจะไม่รู้แค่นั้นเอง ก็ ณ วันนี้ที่พูดเรื่องนี้ทุกคนก็จัได้ทราบไปเลยว่าทุกอย่างเคลียร์เรียบร้อยแล้ว"

เขามีลูกแล้วด้วย
"เรื่องลูก ก็ไม่มีปัญหา คือชมพู่เข้าใจว่าคนเรามันต้องมีอดีต ซึ่งถ้าเรารักเขาแล้วเรสก็ต้องรับทุกอย่างในตัวเขาได้ และมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับตัวชมพู่ด้วย ส่วนเรื่องลูกของตัวเอง เราก็คุยกันอยู่เหมือนกัน ซึ่งพื้นฐานเราเป็นคนที่ไม่อยากมีลูกอยู่แล้ว ตัวชมพู่เองก็ยังไม่พร้อม ยังรักอิสระอยู่ ก็ถ้าเป็นแบบนี้เราก็จะช่วยกันดูแลรับผิดชอบ ก็เหมือนลูกของเราคนนึง"

เห็นว่าเลื่อนงานแต่งออกไปอีก
"เรื่องงานแต่งที่คุยกันไว้ตอนแรกว่าจะแต่งภายในปีนี้นั้น แต่ไปๆมาๆคงไม่ทันแน่ๆ ยังไม่เตรียมอะไรเลย ตึกก็ยังไม่เสร็จด้วย ไปๆมาๆเห็นเขาบอกว่าอาจจะเปิดร้านตอน 14 กุมภาพันธ์ แล้วเลื่อนงานแต่งไปเป็นวันที่เรารู้จักกันครั้งแรก วันที่ 15 มีนาคม และที่เลื่อนก็ไม่ใช่เพราะข่าวที่ออกมา"

คนมองเราในภาพลบเป็นมือที่3 ที่ทำให้ครอบครัวเขาแตกแยก
"ก็คิดไว้เหมือนกันว่าคงจะมีคนคิดแบบนี้ ก็ขอสรุป ณ ตรงนี้เลยว่ามันเป็นเรื่องที่รู้มาตั้งแต่ต้น รู้ปัญหาทุกอย่าง เห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง จนเขาสรุปจบ เราเองก็รับรู้ทุกอย่าง และทางผู้หญิงก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ทุกวันนี้ก็ยังคุยกัน ยังเจอหน้ากันได้"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” เลื่อนงานแต่ง พร้อมเคลียร์ ไม่ได้แย่งสามีใคร!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook