ตำรวจเชื่อ พ.ต.ท. แม่ยายเคยสั่งเก็บ ยิงตัวตายเอง

ตำรวจเชื่อ พ.ต.ท. แม่ยายเคยสั่งเก็บ ยิงตัวตายเอง

ตำรวจเชื่อ พ.ต.ท. แม่ยายเคยสั่งเก็บ ยิงตัวตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้า พ.ต.ท.ผูกคอ-ยิงตัวตายปริศนา? ตำรวจเชื่อ ฆ่าตัวตายเอง ไม่เกี่ยวปมอดีต ถูกแม่ยายจ้างมือปืนสั่งเก็บ

(16 พ.ย.) ความคืบหน้ากรณีพบศพ พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง อายุ 46 ปี พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ ใช้เชือกลากจูงรถยนต์ผูกคอตัวเอง เสียชีวิตคาราวบันไดในบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9 ม.ม. บริเวณขมับขวา และพบอาวุธปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ ตามที่ได้รายงานไปแล้วเบื้องต้น

ล่าสุด พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รองผบช.น. เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นเพราะการฆ่าตัวตายเอง เพราะผู้เสียชีวิตเกิดความเครียดสะสม ขณะที่การสอบปากคำภรรยาและญาติรอบข้างผู้เสียชีวิต ให้การไปในทิศทางเดียวกัน ระบุว่า พ.ต.ท.คณิศร ที่ป่วยเป็นโรคแขนขวาไร้เรียวแรง หลังถูกแม่ยายว่าจ้างมือปืนมาลอบยิง ทำให้ใช้ชีวิตปกติไม่ได้ และยังคงมีปากเสียงกับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง

ขณะที่การตรวจพิสูจน์หาหลักฐาน เพื่อประกอบรูปคดี เบื้องต้นพบว่าไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ลักษณะการวางอาวุธปืนและทิศทางของกระสุนปืน ไม่น่าใช่การถูกจัดฉากหรือฆาตกรรมอำพราง ทั้งนี้มีข้อมูลพบว่า พ.ต.ท.คณิศร เป็นคนถนัดมือขวา แต่แขนขวามีอาการอ่อนแรง ทำให้รอยกระสุนที่ยิงเข้าที่ขมับด้านขวาจึงยังคงเป็นปมประเด็นสงสัย หรือผู้เสียชีวิตอาจจะมีกายภาพบำบัด จนแขนขวามีแรงเพิ่มขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องรอผลการตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนในมือ พ.ต.ท.คณิศร และ ภรรยาของผู้เสียชีวิต ถึงแม้ว่าจะให้น้ำหนักไปในทิศทางการฆ่าตัวตาย แต่ยังคงไม่ตัดทิ้งประเด็นอื่นๆ รวมทั้งยังจะมีการเชิญภรรยาและญาติของ พ.ต.ท.คณิศร มาสอบปากคำโดยละเอียดอีกครั้ง

สำหรับ พ.ต.ท.คณิศร เคยตกเป็นประเด็นข่าวโด่งดัง เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา หลัง นางคำตัน กาศจันทร์ อายุ 63 ปี มีศักดิ์แม่ยาย ว่าจ้างปืนมือมาดักยิง เพื่อเอาชีวิต แต่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากทนไม่ไหวที่เห็นลูกสาวถูกลูกเขยทำร้ายร่างกายและทะเลาะมีปากเสียงอยู่เป็นประจำ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook