โอ๊ค พานทองแท้ ชี้ประชาธิปัตย์ ควรลอยกระทงเรื่องของตัวเอง

โอ๊ค พานทองแท้ ชี้ประชาธิปัตย์ ควรลอยกระทงเรื่องของตัวเอง

โอ๊ค พานทองแท้ ชี้ประชาธิปัตย์ ควรลอยกระทงเรื่องของตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ย.) นายพานทองเเท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ค Oak Panthongtae Shinawatra ว่า ชี้พรรคประชาธิปัตย์ ควรลอยกระทงเรื่องของตัวเอง เตือนระวังเจอเพิ่มอีกหลายกระทง โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

"ถ้าไม่มี "กระบวนการ 2 มาตรฐาน" คอยปกป้องอาๆ และถ้าไม่มี "มือที่มองไม่เห็น" คอยโอบอุ้มอาๆ ป่านนี้อาๆคงโดนกันไปคนละ "หลายกระทง" แล้วครับ...

อย่าไปลอยเลยครับ "ระบอบทักษิณ" เอาแค่ผลงาน "แต่ละกระทง" ที่พรรคฯพวกเพื่อนฝูงตัวเองทำไว้ เอาออกมาลอยไปให้หมดเสียก่อน..!!

ระบอบทักษิณฯ ที่พรรคประชาธิปัตย์ พยายามจะเป่าหูประชาชน นิยามให้เป็นความชั่วร้าย มีแต่การโกงกิน พวกอาๆเคยคิดมั้ยครับว่า ถ้าคนส่วนใหญ่ของประเทศ เค้าเชื่อตามที่ "ม็อบประชาธิปัตย์"กล่าวหารัฐบาลแล้ว...ทำไมเลือกตั้งทุกครั้ง "ระบอบประชาธิปัตย์" จึงไม่เคยชนะ "ระบอบทักษิณฯ" เลยแม้แต่ครั้งเดียว

มันเป็นเพราะว่า คนส่วนใหญ่ของประเทศ เขาเห็นว่าผลงานที่ทักษิณทำ ช่วยให้เศรษฐกิจของประเทศเดินหน้า มีขีดความสามารถแข่งขันกับประเทศอื่นได้ ให้โอกาสคนจนให้โอกาสพี่น้องชาวไร่ชาวนา ได้มีโอกาสลืมตาอ้าปากกับเขาได้ มุมนี้พวกอาๆเคยมองเห็นมั้ยครับ พรรคอื่นเขาแข่งขันด้วยการ ทำนโยบายของตัวเองให้ดีที่สุด พรรคฯอาแข่งกับเขา ด้วยการด่าว่านโยบายของคนอื่นเลวที่สุด แบบนี้มันถึงได้ถ่วงประเทศไทย ทำให้พัฒนาไม่ทันประเทศอื่นเขาไงครับ

แต่ละเหตุผลที่อาๆ นำมากล่าวอ้างปลุกม็อบกันอยู่นี่ พี่น้องประชาชนทั่วไป เขามองว่า มุกแป้ก, จืดสนิท, น่าเบื่อ, เสียเวลาทำกินครับ อาๆเล่นพูดจากล่าวหาซ้ำๆอยู่เหมือนเดิม ทักษิณฯโกง ทักษิณใช้เงินซื้อ, ประชาธิปัตย์แพ้เพราะเงิน, ประชาชนโง่รู้ไม่ทัน, ใครเชียร์พรรคเพื่อไทยคือขี้ข้าทักษิณฯ กล่าวหากัน,ด่ากันซ้ำๆแบบนี้ ตลอดเวลาสิบกว่าปี ไม่เคยมีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่เคยคิดที่จะพัฒนาตัวเอง ไม่เคยคิดนโยบายเป็นของตัวเอง ไม่เคยทำตัวให้ดีๆให้ชนะใจประชาชนครับ

แทนที่จะมาม็อบมาปิดถนนอะไร ให้รถมันติดกันในวันลอยกระทง อาๆเปลี่ยนมาเป็นคืนพื้นผิวจราจร ให้กับประชาชนที่สัญจรไปมา แล้วเอาเวลาไปลอยกระทงตั้งจิตอฐิษฐาน ให้ผลงานประเภท สปก.4-01 ปรส. เขาแพง นมบูด ปลากระป๋องเน่า สวาปาล์ม ชุมชนพอเพียง โรงพักเข้มแข็ง หรือแม้กระทั่ง การจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร จงสูญสิ้นสูญพันธุ์ หมดไปจากผืนแผ่นดินไทย จะดีกว่ามั้ยครับ

ผมเกรงว่า ถ้าอาๆไม่ลอยเรื่องชั่วๆพวกนี้ออกไปมั่ง หลังจากวัน"ลอยกระทง"ปีนี้ผ่านไป เกิดทำไรผิดพลาดขึ้นมา เจอเพิ่มกันอีกคนละ "หลายกระทง" จะมาหาว่าโอ๊คไม่เตือนครับ"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ โอ๊ค พานทองแท้ ชี้ประชาธิปัตย์ ควรลอยกระทงเรื่องของตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook