มิสแกรนด์ฯ ชูป้าย"โน ม็อบ" สต๊อป เดอะ วอร์

มิสแกรนด์ฯ ชูป้าย"โน ม็อบ" สต๊อป เดอะ วอร์

มิสแกรนด์ฯ ชูป้าย"โน ม็อบ" สต๊อป เดอะ วอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้(17 พ.ย.) ในการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวทีการประกวดสาวงามนานาชาติ ลิขสิทธิ์โดยคนไทย จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมสาวงามนานาชาติ 75 ประเทศทั่วโลก ชูป้าย โน ม็อบ, สต๊อป เดอะ วอร์ (NO MOB, STOP THE WAR) ยุติความขัดแย้ง พร้อมแถลงข่าวเตรียมยื่นหนังสือ "ยุติความขัดแย้ง" ถึงผู้นำการชุมนุมทางการเมืองทุกฝ่าย เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของการประกวดภายใต้คอนเซ็ปต์ สต๊อป เดอะ วอร์ ยุติสงครามและความขัดแข้งทุกรูปแบบ หลังต้องตอบคำถามจากสาวงามนานาชาติถึงเหตุการณ์การชุมนุมประท้วงและเหตุการณ์ความไม่สงบในประเทศไทย

น.ส.ชานเซ้ ฮาแยท สาวงามประเทศปากีสถาน กล่าวว่า "สงครามไม่ใช่การแก้ปัญหา แต่เป็นการสร้างปัญหา ทุกอย่างไม่สามารถหยุดได้ด้วยความรุนแรง การมีสงครามทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงัก ส่งผลต่อเศรษฐกิจโดยรวม เป็นเรื่องที่ไม่ดีเลย ทำให้ประเทศถดถอยและล้าหลัง ดิฉันมาจากประเทศที่มีความขัดแย้ง จึงไม่อยากเห็นประเทศที่สวยงามอย่างประเทศไทย ต้องเจอกับเหตุการณ์เช่นนี้"


น.ส.อลิซาเบธ โอเจริ สาวงามจากประเทศเลบานอน กล่าวว่า คนทั้งโลกมีความแตกต่างกันทั้งเรื่องศาสนา วัฒนธรรม การอยู่ร่วมกัน ในความแตกต่างการสื่อสาร การให้การศึกษา เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ทุกคนเข้าใจกัน และอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ

โดยการประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะประกวดรอบตัดสินวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19.00 น. ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ มิสแกรนด์ฯ ชูป้าย"โน ม็อบ" สต๊อป เดอะ วอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook