ชาวเน็ตชื่นชม!อั้ม-แอมป์ช่วยสุนัขถูกรถชน

ชาวเน็ตชื่นชม!อั้ม-แอมป์ช่วยสุนัขถูกรถชน

ชาวเน็ตชื่นชม!อั้ม-แอมป์ช่วยสุนัขถูกรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตชื่นชม! 'อั้ม-แอมป์' ลงไปช่วยสุนัขถูกรถชน หลังกลับจากงานลอยกระทง

สังคมออนไลน์ แห่ชม "อั้ม พัชราภา" ลงไปช่วยสุนัขถูกรถชนบนถนน หลังจากที่เธอและแฟนหนุ่ม "แอมป์" กลับมาจากลอยกระทง โดยคนที่อยู่ในเหตุการณ์และถ่ายภาพที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า

"คือเกิดอุบัติเหตุรถชนหมา แล้วผมขับตามมาเห็นเลยจอดขวางไว้ กลัวมันโดนทับ เพราะตอนนั้นมันยังดิ้นอยู่ แต่พอลงไปดูสักพัก คุณอั้มเค้าก็ลงมาดูด้วยความสงสารและร้องไห้ เค้ากลับไปที่รถแล้วเอาผ้าห่มมาเพื่อจะให้พาหมาไปหาหมอ แต่ผมดูอาการแล้วคงไม่รอดแน่ เพราะหมาเสียเลือดเยอะ ก็เลยบอกคุณอั้มเราคงทำได้เพียงอุ้มเค้าขึ้นไปข้างฟุตปาธกลางถนน เห็นคุณอั้มร้องไห้และสงสารหมามาก ไม่รังเกียจมันด้วย สุดยอดจริงๆ ครับผู้หญิงคนนี้" 

นอกจากนี้ ในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อ "patzylovey" ได้ลงรูปพร้อมบรรยายใต้ภาพว่า "ขับกันตามๆ ออกไป ตอนแรกเห็นรถเปิดไฟฉุกเฉินนึกว่ารถเสีย พออั้มมาเล่าให้ฟัง สะเทือนใจจริงๆ ค่ะ ขอให้น้องหมาเกิดภพภูมิที่ดีกว่านี้นะ และขอบคุณที่ช่วยจอดรถไม่ให้รถคันหลังมาเหยียบซ้ำนะคะ จิตใจของอั้มและคุณประเสริฐที่สุดจริงๆ ค่ะ @thitiphankk @aum_patchrapa" 

พร้อมกันนี้ ชาวเน็ตต่างแห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมในจิตใจของสาวอั้ม ที่มีความเมตตาต่อสัตว์ โดยไม่ได้รังเกียจแต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook