เก้า รับควง มายด์ ลอยกระทงพร้อมครอบครัว

เก้า รับควง มายด์ ลอยกระทงพร้อมครอบครัว

เก้า รับควง มายด์ ลอยกระทงพร้อมครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เก้า จิรายุ' รับควง 'มายด์' ลอยกระทงกับครอบครัว โวรักแฮปปี้ ปัด ดรอปเรียนเหตุติดฝ่ายหญิง โต้แม่ไม่ปลื้ม

ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับสาว "มายด์ วิรพร" สำหรับหนุ่ม "เก้า จิรายุ" ล่าสุดก็มีข่าวว่าเจ้าตัวตามติดฝ่ายหญิงจนถึงขั้นต้องดรอปเรียน และเป็นเหตุทำให้คุณแม่หนุ่มเก้าไม่ปลื้มอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมเผยว่า ควงฝ่ายหญิงไปลอยกระทงกับครอบครัวมาด้วย

"ไปลอยแถวบ้านมาครับ ไปกับพี่สาว มายด์ก็ไปด้วย ปีแรกที่ลอยด้วยกันครับ ไปกับครอบครัวผม ส่วนมายด์ก็มากับพี่สาวของเขา ความรักตอนนี้ก็ปกติดีครับ เหมือนเดิม ข่าวที่บอกว่าติดมายด์จนต้องดรอปเรียน ไม่มีเลยครับ ปฏิเสธเลยครับว่าไม่เป็นความจริง ผมเข้าเรียนปกติ เกรดเพิ่งจะออกมา ผลการเรียนเทอมที่แล้วก็ค่อนข้างพอใจครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวออกมายังไง ผมเองก็ตั้งใจเรียน ทำงานมายังไงก็ยังตั้งใจเรียนเสมอ กับมายด์ยังไม่ได้คุยเพราะว่าเพิ่งทราบข่าววันนี้เอง ก็ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ผมไม่เคยดรอปเรียนครับ แต่ละวิชาก็ขาดได้ไม่เกิน 3 ครั้ง แต่ไม่เคยขาดเกินเลยครับ ถามว่ากดดันไหม เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่ครับ เราเข้ามหาลัยแล้วเราต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น และผมเองก็รับผิดชอบในส่วนของตัวเองเต็มที่อยู่แล้วครับ เมื่อเราทำหน้าที่ของเราเต็มที่ ที่สุดมันก็ไม่มีความกดดันอะไรครับ เป็นปกติอยู่แล้ว ผมก็ทำอย่างเต็มที่และผมก็พอใจ

ส่วนกระแสออกมาคุณแม่เราไม่ปลื้มน้องมายด์ ไม่ครับ ไม่มีปัญหาเรื่องนั้นเลย แม่ผมไม่เคยว่าเรื่องนั้นเลย ถือว่าเป็นการตัดสินใจของเรา ให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เราคิดเองทำเอง แม่ผมค่อนข้างเชื่อใจ ไม่มีไฟแดงอะไรแบบนั้น คุณแม่ไม่เจาะจงอะไรเลย คุณแม่ก็คุยปกติเลยครับ เป็นเรื่องของคำแนะนำทั่วไปมากกว่า เรื่องข่าวก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะเราจะรู้ว่าอันไหนคือความจริง อันไหนที่เราไม่ได้ทำ ไม่ได้ซีเรียสครับ เรื่องข่าวผมว่าส่วนตัวเขา เขาเองก็คงกลัว แต่ก็คุยกันตลอดว่าถ้าเรื่องที่มันไม่จริงก็ไม่ต้องเครียด ไม่มีอะไร เขาเองก็เป็นคนตั้งใจทำงานอยู่แล้ว แต่เรื่องแบบนี้มันต้องมีอยู่แล้ว เขาเองก็ต้องเตรียมตัวรับมือกับมัน ถามว่ากลัวไหมว่าปัญหานี้จะเป็นอุปสรรคกับคู่ของเรา ผมว่าตอนนี้คบกันรู้จักกันเป็นเพื่อนคอยให้กำลังใจกัน คงเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุดด้วย ก็ไม่ต้องไปเครียด"

ก็ไม่ต้องไปเครียดไปอะไร ทุกคนต่างมีหน้าที่ของตัวเอง มีเพื่อน มีงาน มีอะไรที่ต้องรับผิดชอบครับ ผมว่าให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่าครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook